ตัวอย่างฉบับเต็มของตุ๊กตาผี Annabelle ภาคแยก The Conjuring ออกมาหลอน
2014-08-22 22:38:39
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมายั่วความสยอง ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังภาคแยก Annabelle ผีจอมขโมยซีนจาก The Conjuring ก็ออกมาหลอนเต็มๆ แล้วครับ และจัดหนักด้วยฉากหลอกฉากหลอนน่ากลัวมากมาย

ในตัวอย่างหนัง บอกเรื่องย่อคร่าวๆ ด้วย(และแตกต่างจากเรื่องย่อที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้) ว่าเกี่ยวข้องกับสองสามีภรรยาที่กำลังจะมีลูกด้วยกัน และได้ตุ๊กตาน่ากลัวมาอยู่ในครอบครอง สิ่งที่สยองขวัญตามมาก็คือเหตุการณ์ฆาตกรรมจากอีกคู่สามีภรรยาโรคจิตข้างบ้านที่ไล่ฆ่ากัน และวิญญาณของภรรยามาสิงอยู่ในตุ๊กตา เมื่อคู่สามีภรรยาที่เป็นตัวเอกของเรื่องย้ายบ้านเพื่อเริ่มต้นใหม่ พร้อมกับการเกิดของลูกในท้อง ตุ๊กตาผีสิงก็ตามมาด้วย และเริ่มต้นงานหลอกหลอนสารพัดที่จะทำให้คุณเกร็งจนต้องจิกเก้าอี้ในโรงหนัง

เจมส์ วาน ที่กำกับ The Conjuring มารับหน้าที่เพียงอำนวยการสร้าง และให้จอห์น ลีโอเนตติ ผู้กำกับภาพของ The Conjuring มารับหน้าที่กำกับแทน ซึ่งจากตัวอย่างหนังแล้วเหมือนเป็นการสืบทอดทายาทอสูรมากๆ ลีโอเนตติน่าจะได้อิทธิพลจากวานมาเต็มๆ ครับ

หนังนำแสดงโดยแอนนาเบล วอลลิส, วอร์ด ฮอร์ตัน, เอริก แลดิน, ไบรอัน เฮาอี้ และ อัลฟรี วู้ดวอร์ด จะเข้าฉายในบ้านเราตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X