ซีรีส์ “14 วัน สวรรค์กำหนด (God’s Gift 14 days)”
2014-10-14 13:10:06
Advertisement
คลิก!!!

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25-22.10 น.  

ซีรีส์“14 วัน สวรรค์กำหนด (God’s Gift 14 days)”

เริ่มออกอากาศ 7 ตุลาคม – 17 พฤศจิกายน  2557

นำแสดงโดย         ลีโบยอง                รับบทเป็น            คิมซูฮยอน ผู้เป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกสาว

                           คิมยูบิน                  รับบทเป็น            เซดบยอล ลูกสาวที่ถูกกดดันจากผู้เป็นแม่                     

 

เมื่อผู้เป็นแม่สูญเสียลูกของเธอไป เธอเก็บซ่อนความเสียใจและครุ่นคิดถึงหลายสิ่ง ซึ่งเธอจะไม่ทำเหมือนเดิมหากได้รับโอกาสอีกครั้ง คิมซูฮยอน (ลีโบยอง) มักจะกดดัน เซด บยอล (คิมยูบิน) ลูกสาวของเธอเสมอ ไม่เพียงแต่ต้องเรียนเก่ง แต่ต้องได้ที่หนึ่งด้วย แต่ในวันหนึ่ง เธอก็ต้องรู้สึกกลัวเมื่อมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่า ลูกสาวเธอถูกฆ่าตายแล้ว เธอได้โอกาสย้อนเวลากลับไป 14 วัน เพื่อช่วยชีวิตลูกสาวเธอและตามหาว่าใครคือฆาตกร ซูฮยอนจะตามหาตัวฆาตกรและช่วยลูกสาวของเธอให้ฟื้นจากความตายได้หรือไม่

 

ซีรีส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ดำเนินได้อย่างลุ้นระทึก และเอาใจช่วยผู้เป็นแม่ให้ช่วยลูกสาวได้สำเร็จ ซึ่งบทนี้ ลีโบยอง                ถ่ายทอดความเป็นแม่ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจ เพราะเธอมีรางวัลการันตีมากมาย อย่าง รางวัลแดซัง จาก '2013 SBS Performance Awards' ทางด้านนักแสดงรุ่นเล็กก็ไม่แพ้กัน  ถึงอายุจะน้อยแต่ก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักมาก่อนแล้วจากเรื่อง “Oh My Lady” รับบทเป็นลูกสาวของหนุ่มซีวอน จนสาวๆ อิจฉากันทั่วเมือง แต่การพลิกบทบาทจากเรื่องน่ารัก คอมมาดี้ มาเป็นซีรีส์แนวดราม่าลุ้นระทึกขนาดนี้ หนูน้อยจะทำได้ดีขนาดไหนต้องติดตาม

 

ทีมา ช่อง PPTV

K.siam : Korean Series On Air In Thailand

http://forums2.popcornfor2.com/index.php?showtopic=63953&st=0

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X