ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย ตอนถ่ายละคร 'Moon Embracing the Sun' ไม่รู้ตัวว่าผอมจนเกินไป
2015-08-31 08:55:54
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย

ตอนถ่ายละคร 'Moon Embracing the Sun' ไม่รู้ตัวว่าผอมจนเกินไป

 

ซงแจริม (Song Jae Rim) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Same Bed, Different Dreams' พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับน้ำหนักตัว

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม รายการ 'Same Bed, Different Dreams' ได้ออกอากาศทางช่อง SBS โดย 'Same Bed, Different Dreams' เป็นรายการที่จะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวอย่างตรงไปตรงมา และรับชมวิดีโอสังเกตชีวิตประจำวันของครอบครัวที่มาร่วมรายการพร้อมกับเหล่าพิธีกรในรายการ

ซึ่งในรายการที่ออกอากาศในวันนี้ ก็ได้ออกอากาศเรื่องราวของแม่ที่กำลังป่วยใจเพราะลูกสาวที่หมกมุ่นกับการลดน้ำหนักกับลูกสาวที่เสพติดการลดน้ำหนัก

โดยในวันนี้ ซงแจริมแสดงความเวทนาต่อภาพของลูกสาวที่เสพติดการลดน้ำหนักเพราะอยากจะมีรูปร่างที่ผอม ซึ่งเขากล่าวว่า "ผมเองตอนที่ถ่ายละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Moon Embracing the Sun' ก็ลดน้ำหนักลงจนเหลือ 58 กิโลกรัม กับส่วนสูง 180 เซนติเมตร ครับ แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวครับว่าตัวเองผอม ตอนนั้นผมผอมกว่ารุ่นพี่ยูแจซอกอีกครับ"

เขาเปิดเผยต่อว่า "หลังจากนั้นผมก็อ้วนขึ้น จนน้ำหนักขึ้นมาถึง 76 กิโลกรัม และตอนนี้อยู่ที่ 68 กิโลกรัม ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมแล้วครับ แต่ในตอนนั้นผมกลับมองว่ารูปร่างที่ผอมดูเป็นมาตรฐานครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X