ชายจีนเสี่ยงตาย นำผึ้งหนักกว่า 109.05 กก. มาวางไว้รอบๆ ตัว เพื่อสร้างสถิติ 'กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด'
2015-05-26 15:59:05
Advertisement
คลิก!!!

ชายจีนเสี่ยงตาย นำผึ้งหนักกว่า 109.05 กก. มาวางไว้รอบๆ ตัว

เพื่อสร้างสถิติ 'กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด'

มนุษย์ผึ้งชาวจีน ได้สร้างสถิติบน 'กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด' ด้วยการนำผึ้งกว่า 109.05 กิโลกรัม มาวางคลุมไว้รอบๆ ตัวของเขาเป็นเวลากว่าชั่วโมง เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่เมืองทั่นอัน ในมณฑลซางตง

ชายคนนี้มีชื่อว่า Gao Bingguo เขาได้ทำเรื่องเสี่ยงตายด้วยการทาน้ำผึ้งราดไปบนตัวของเขา เพื่อล่อให้เหล่าราชินีผึ้งที่ถูกเทลงโดยเจ้าหน้าที่นั้น มาเกาะอยู่ที่ตัวของเขาจำนวนมาก   

 

สำหรับการทำแบบนี้ผู้ที่ได้พบเห็นอาจจะรู้สึกได้ถูกความเจ็บปวดทรมาน แต่ Gao ได้เปิดเผยว่า นี่คือความท้าทายอีกวันหนึ่งในชีวิตของเขา เพราะว่ากว่าที่เขาจะกล้าทำเรื่องเสี่ยงตายแบบนี้ เขาก็ได้ทำการฝึกฝนมาก่อนแล้วกว่า 60 ครั้งด้วยกัน  

 

Gao ยังบอกอีกว่า เขาจะโดนผึ้งต่อยราวๆ มากกว่า 2,000 ครั้ง ต่อหนึ่งรอบที่เขาตัดสินใจทำ  

หลังจากที่ได้นำผึ้งออกจากตัวของเขาทั้งหมด เขาก็ถูกนำตัวไปแช่ในอ่างอาบน้ำอุ่น เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่เขาได้รับจากการโดนเหล็กในของผึ้งฝังเข้าสู่ร่างกายของเขา

 

Gao ตอนนี้มีอายุ 50 ปี และเขาก็ทำความคุ้นเคยกับผึ้งมายาวนานแล้วกว่า 30 ปี มีหลายครั้งที่เขาพยายามจะทำลายสถิติในการคลุมผึ้งบนร่างกายของเขา อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เขาได้เคยทำสถิติมีผึ้งปกคลุมตัวของเขาไว้แล้วถึง 32.6 กิโลกรัม เมื่อปีที่ผ่านมานี้  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X