ชายจีนรัวหมัดใส่คนขับรถเมล์หญิง หลังถูกไล่เพราะจอดรถขวางถนน
2014-08-29 20:17:15
Advertisement
คลิก!!!

 

     ชายจีนรัวหมัดใส่คนขับรถเมล์หญิงจนจมูกหัก หลังไม่พอใจถูกฝ่ายหญิงไล่เพราะจอดรถขวางถนนในเมืองอู่ฮั่นของจีน

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ Shanghaiist รายงานว่า ชายจีนแซ่หวง เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับ จาง กุ้ย คนขับรถประจำทางหญิง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบันดาลโทสะอัดฝ่ายหญิงจนเละ หลังจากที่นายหวงจอดรถขวางทางบนถนนสายหนึ่งของตำบลอู่ชาง เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ยของจีน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          รายงานระบุว่า นายหวงได้จอดรถปอร์เช่ของเขาขวางทางบนถนน ทำให้รถประจำทางที่ขับโดย จาง กุ้ย ไม่สามารถผ่านไปได้เนื่องจากถนนแคบและอีกฟากหนึ่งก็เต็มไปด้วยรถที่จอดอยู่แต่เดิม เธอจึงออกปากให้นายหวงหลีกทางเพื่อให้รถประจำทางผ่าน แต่เขาปฏิเสธและเริ่มด่าทอเธอ จากนั้น นายหวงได้ขว้างชามใส่เกี๊ยวที่ซื้อมาขึ้นไปบนรถประจำทาง ทำให้ จาง กุ้ย โมโหเดินลงจากรถ นายหวงจึงกระชากผมของเธอ พร้อมทั้งรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าเธอหลายครั้งจนจมูกหัก

          หลังจากนั้นผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์เรียกตำรวจ บางคนได้เข้าขัดขวางไม่ให้นายหวงหนีไป พร้อมทั้งถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถของเขาไว้เป็นหลักฐานมัดตัวอีกด้วย ส่วนจาง กุ้ย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องพักรักษาตัวอีกสักระยะ
 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X