ชมพู่ อารยา ปัดท้อง ท้าคนเม้าท์นับเดือน ลั่นแต่งปีหน้า
2014-10-31 22:22:42
Advertisement
คลิก!!!

ชมพู่ อารยา ปัดท้อง ท้าคนเม้าท์นับเดือน ลั่นแต่งปีหน้า (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chomismaterialgirl

          ชมพู่ อารยา ปัดท้อง ท้าคนเม้าท์นับเดือน ลั่นแต่งปีหน้า เผยผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้ อุบบอก แย้มอยากแต่งแล้ว โบ้ยถามน็อต

          หลังจากมีข่าวลือว่านางเอกสาว ชมพู่ อารยา กำลังตั้งท้อง แถมมีข่าวว่าจะออกมาตั้งโต๊ะ แถลง แต่สุดท้ายก็เงียบไป งานนี้เจอเจ้าตัวที่มาร่วมงาน Disney in a Whole New Light ณ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก เลยเข้าไปถามเสียหน่อย โดยชมพู่กล่าวว่า

          "ไม่ท้องค่ะ จริง ๆ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเล่นแรงนิดนึงแต่ก็ข้ามไป แต่ว่ารู้สึกมีฟีดแบกของคนรอบข้างเยอะ ตอนแรกมีแค่แหล่งข่าวเดียว สักพักก็เริ่มตาม ๆ กัน ก็ค่อนข้างสร้างความวุ่นวายให้กับวันนั้นเหมือนกัน ก็มีทั้งไลน์ โทรมาถาม ทางผู้ใหญ่ก็เหมือนแสดงความยินดี (หัวเราะ) ขอใช้คำว่าวุ่นวายใจคือมันไม่ได้ถึงกับชิล แต่มันก็มีบ้าง เรื่องข่าวดีถึงวันนึงมันก็คงต้องแต่งแหละเนอะ อย่าเพิ่งเบื่อสิ (ยิ้ม) ก็ต้องมีแหละเพียงแต่ว่าเราเดินทางมาไกล ก็ไปแน่แต่ขออีกแป๊บนึง"

          "เรื่องแถลงข่าวก็ไม่รู้ว่าจะออกมาทำไม จริง ๆ ไม่ได้มีความตั้งใจจะแถลงแต่แรกอยู่แล้วค่ะ แต่คิดว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความจริงคือความจริง (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้ว่าจะออกมาทำไมให้ต้องวุ่นวาย ก็คิดว่าเดี๋ยวต้องเจอกันอยู่แล้วก็เคลียร์กันไปเอง เริ่มลือกันตั้งแต่วันไหน ก็ให้นับไปแล้วกันหลังจากนี้ 9 เดือน แล้วคนที่เม้าท์ออกมาเคลียร์ด้วยนะ 9 เดือนที่เม้าท์จากวันนั้น น็อตก็บอกว่าไม่ต้องเครียด คือความจริงมันก็จะเป็นตัวพิสูจน์เองอยู่แล้ว"

          "คือถ้ามันเป็นเรื่องจริงชมมองว่าเป็นเรื่องมงคลและเป็นเรื่องที่ดี คือถ้ามีคนใกล้ตัวมีข่าวดีแบบนี้เราก็จะแสดงความยินดีกับเขา เพียงแต่มันไม่ใช่ความจริงเท่านั้นเอง ชมไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นดัชนีบ่งชี้อะไรสักอย่างรึเปล่า มันไม่มีมูลเลยและก็พูดต่อกันด้วย คืออยากให้ลองถอยออกมาแล้วกลับมาย้อนดูจากสังคมเราว่าเรื่องที่มันไม่จริงแต่ก็ยังเล่นกันได้"

          "สำหรับเรื่องแต่งงานถึงจะเร็วหรือช้าก็ให้นับเดือนได้อยู่ดี แต่ชมก็ยังไม่ได้สุดท้ายกันจริง ๆ ปีหน้าก็คงแต่งแหละ (เขิน) อันนี้ก็ยังไม่รู้เพราะถ้าบอกไปก็ยังไม่ชัวร์ อย่างที่บอกตอนนี้ก็มีดู ๆ ไว้บ้าง แต่ชมยังไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่ได้ควงคู่กันไปเช็กดวงแต่ทางผู้ใหญ่เขาก็จัดการเรื่องฤกษ์ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ช่วงไหน แต่ก็อยากแต่งแล้วแหละ"

          "เรื่องงานยังไม่ได้คิดไว้ คงต้องค่อย ๆ ดูไปตามสเต็ป เรื่องแต่งก็คงต้องไปถามน็อตเค้าดูว่าอยากแต่งแล้วหรือยัง ส่วนเรือนหอตอนนี้ยังไม่เสร็จ เพราะยังเหลือเก็บรายละเอียดอีกเยอะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X