ชมจะจะ คลิปพระเอก Mean Girls เต้นเพลงล้อเลียนพลาดตกบันไดซี่โครงหัก!
2014-11-28 23:40:57
Advertisement
คลิก!!!

“โจนาธาน เบนเนตต์” อดีตพระเอกวัยรุ่นขวัญใจสาวๆจากภาพยนตร์ชื่อดัง Mean Girls เกือบจะไม่ได้ปรากฏตัวออกรายการ Dancing With the Stars ที่เขาเข้าร่วมในตอนนี้อยู่แล้ว หลังมีคลิปเจ้าตัวกำลังเต้นประกอบเพลงพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ดันพลาดตกราวบันได ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดถูกจับภาพไว้ได้
       
       โดยรายงานระบุว่า อดีตพระเอก Mean Girls วัย 33 ปี ได้ถ่ายทำวิดีโอชิ้นนี้ร่วมกับเพื่อนๆ ไว้เมื่อหลายเดือนก่อน แต่ก็แอบเก็บเอาไว้ไม่ได้เผยแพร่จนกระทั่งการถ่ายทำรายการ Dancing With the Stars ได้เสร็จสิ้นการแข่งขันไปเมื่อไม่นานนี้ เจ้าตัวจึงยอมอนุญาตให้นำคลิปมาเผยแพร่
       
       ซึ่งในวิดีโอ ได้เผยให้เห็นว่าตัวเขากับเพื่อนๆ พยายามที่จะเต้นจินตลีลาประกอบเพลง Wind Beneath My Wings ของ เบตตี มิดเลอร์ แต่งานนี้โจนาธาน พยายามจะโชว์เหนือ ด้วยการขึ้นไปนอนเต้นอยู่ที่ราวบันได แต่สุดท้ายกลับพลาดตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างอย่างแรง
       
       รายงานระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับซี่โครงหักไป 2 ซี่ พร้อมกับแขนของเขาก็หักเช่นกัน โดยที่เขาต้องใส่เฝือกนานกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว


       
       
       
       
 

ชมจะจะ คลิปพระเอก Mean Girls เต้นเพลงล้อเลียนพลาดตกบันไดซี่โครงหัก!

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X