จอลอิลอู (Jung Il Woo) มอบรองเท้าผ้าใบเป็นของขวัญให้กับทีมงานละคร ‘The Night Watchman’s Journal’
2014-07-28 14:53:56
Advertisement
คลิก!!!

จอลอิลอู (Jung Il Woo) มอบรองเท้าผ้าใบเป็นของขวัญให้กับทีมงานละคร ‘The Night Watchman’s Journal’
 
จองอิลอู (Jung Il Woo) ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับทีมงานละคร 
 
จองอิลอูผู้ซึ่งได้รับบทเป็นเจ้าชายอีริน (Lee Rin) ในละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman’s Journal' นั้น เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้มอบของขวัญให้กับทีมงานละครด้วยรองเท้าผ้าใบ เพื่อเป็นการให้กำลังใจทีมงานที่ต้องทำงานกันในสภาพอากาศที่ร้อนในตอนนี้ 
 
มีการเปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่องนี้มักจะต้องถ่ายทำกันในเวลากลางคืนเพราะเนื้อหาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณ และเพื่อเป็นการสนับสนุนทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักทั้งในตลอดระยะเวลาช่วงกลางวันและกลางคืน จองอิลอูตัดสินใจมอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้กับเหล่าทีมงานละคร   
 
หลังจากที่ทำการเช็ครายชื่อและขนาดรองเท้าของทีมงานมากกว่า 100 คนแล้วนั้น จองอิลอูก็สร้างความประทับใจให้กับทีมงาน ด้วยการมอบรองเท้าผ้าใบด้วยตัวของเขาเอง
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราจะเพิ่งเริ่มต้นการถ่ายทำ แต่ทุกๆ คนก็สนิทกันหมดแล้วครับ พวกเราได้ถ่ายทำกันอย่างมีความสุข ต้องขอบคุณความใจดีของจองอิลอูที่มีให้ต่อทีมงาน พวกเราประทับใจมากกับของขวัญชิ้นนี้ครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน ตอนแรกของละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 4 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X