งดงาม’เคท มิดเดิลตัน-ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์’ ขึ้นปก’โว้ก 100 ปี’
2016-05-01 18:41:19
Advertisement
คลิก!!!

แคเธอรีน มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงขึ้นปกนิตยสารโว้ก อังกฤษ ฉบับเดือนมิถุนายน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของโว้ก

kate-vouge-1

kate-vouge-3

 

ข่าวระบุว่า ภาพชุดดังกล่าวงซึ่งถ่ายที่มณฑลนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ โดยนอร์ฟอล์กเป็นที่ซึ่งดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และครอบครัวใช้เวลาร่วมกันเสมอเมื่อไม่ได้ประทับที่พระราชวังเคนซิงตัน และเป็นฝีมือการถ่ายของนายจอช โอลินส์ ที่ถ่ายไว้เมื่อเดือนมกราคม ส่วนหนึ่งของการทำงานร่วมกับทางหอศิลป์ภาพเหมือนแห่งชาติของอังกฤษ ที่ซึ่งดัชเชสทรงเป็นผู้อุปถัมภ์อยู่ และอนุญาตให้นำพระฉายาลักษณ์ที่ได้ 2 รูป ไปเก็บไว้ที่หอศิลป์แห่งนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่นิตยสารโว้กในโอกาสครบรอบ 100 ปี

kate-vouge-5

ขณะที่อเล็กซานดรา ชุลแมน บรรณาธิการของโว้ก อังกฤษ เปิดเผยว่า การที่สามารถเผยแพร่ภาพถ่ายของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้ ถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของตน และรู้สึกยินดีที่ดัชเชสทรงตกลงที่จะทำงานรวมกับโว้ก และหอศิลป์ภาพเหมือนแห่งชาติ

 

kate-vouge-4

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X