คู่กรณีถอนฟ้องคดีโดน ผกก. X-Men ล่วงละเมิดทางเพศ
2014-08-28 22:16:43
Advertisement
คลิก!!!

อดีตนายแบบวัยรุ่น ซึ่งเป็นคู่กรณีของ “ไบรอัน ซิงเกอร์” ที่กล่าวหาว่าผู้กำกับ X-Men ข่มขืนเขาขณะที่ตนเองเป็นผู้เยาว์ได้ตัดสินใจถอนฟ้องแล้ว แต่ฝ่ายของ “ซิงเกอร์” กลับไม่พอใจ เพราะศาลได้เปิดช่องให้อีกฝ่ายสามารถยื่นฟ้องเข้ามาได้ใหม่
       
       อดีตนายแบบวัยรุ่น ไมเคิล อีแกน ที่ฟ้องร้องผู้กำกับชื่อดัง ไบรอัน ซิงเกอร์ ว่าข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศขณะที่เขายังเป็นผู้เยาว์เมื่อหลายปีก่อน ในปาร์ตีริมสระน้ำที่ฮาวาย ได้ตัดสินใจถอนคำฟ้องออกมาแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะถอนฟ้องผู้บริหารระดับสูงของฮอลลีวูดหลายคนทั้ง เดวิด นิวแมน แห่ง Disney, การ์ธ แอนเซียร์ ที่เคยเป็นผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ และโปรดิวเซอร์ละครบรอดเวย์ แกรี ก็อร์ดดาร์ด ในคดีลักษณะเดียวกัน
       
       อย่างไรก็ตามตัวแทนทางกฎหมายของ ไบรอัน ซิงเกอร์ กลับไม่พอใจในท่าทีของคู่กรณีเพราะการที่ อีแกน ถอนฟ้องทั้งๆ ที่ขั้นตอนทางกฎหมายยังไม่เสร็จสิ้น ทำให้เป็นการเปิดช่องให้เขาสามารถฟ้องร้องในประเด็นเดิมได้อีกในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้หนึ่งในทีมกฎหมายของ ซิงเกอร์ ก็เคยยื่นคัดค้านการถอนฟ้องไปที่ศาลแล้ว เพราะอยากให้คดีดำเนินไปจนถึงที่สุดมากกว่า
       
       โดยทนายของ ซิงเกอร์ แสดงความเห็นว่าการที่ศาลปล่อยให้ อีแกน ฟ้องร้องในคดีที่ไม่มีมูล และถอนฟ้องไปง่ายๆ แบบนี้ ก็ยังสร้างความเสียหายให้กับ ซิงเกอร์ อยู่ดี ขณะศาลก็โต้แย้งว่า ทีมกฎหมายของ ซิงเกอร์ ไม่สามารถให้คำอธิบายให้ศาลมองเห็นได้ว่าเขาเสียหายจากการถอนฟ้องครั้งนี้อย่างไร
       
       ซึ่งการถอนฟ้องครั้งนี้ อาจจะเป็นผลสืบเนื่องจากการตัดสินใจของ อีแกน เมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่เขาเลือกจะไม่ยอมความกับ ซิงเกอร์ เพื่อรับเงินค่ายุติคดี 100,000 เหรียญฯ จนทำให้ เจฟฟ์ เฮอร์แมน ทนายความของเขาตัดสินใจถอนตัวจากการช่วยทำคดีให้ อีแกน ไปในที่สุด ซึ่งตอนนั้นทนายของ ซิงเกอร์ ก็ย้ำว่าการที่ทีมกฏหมายของ อีแกน มีท่าทีจะยอมรับเงินหลักแสนเหรียญฯ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยอ้างว่าคดีครั้งนี้มีตัวเลขค่าเสียหายเป็นล้านเหรียญฯ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่มีความมั่นใจในหลักฐานของตัวเองเลย
       
       คดีความสุดอื้อฉาวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน เม.ย. ที่อดีตนายแบบวัยรุ่นที่ปัจจุบันอายุ 31 ปี ได้อ้างว่า ไบรอัน ซิงเกอร์ เคยล่วงละเมิดทางเพศเขาตอนอายุแค่ 17 ปี ด้วยการมอมเหล้า และโคเคน รวมทั้งหลอกว่าจะให้เขาได้เล่นหนังของ ซิงเกอร์ ด้วย แต่ฝ่ายผู้กำกับชื่อดังได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามคดีความที่เกิดขึ้นได้ทำให้ ซิงเกอร์ ต้องตัดสินใจถอนตัวจากการร่วมโปรโมตหนัง X-Men: Days of Future Past ที่เข้าฉายในช่วงนั้นพอดี และสุดท้ายก็ยังไม่มีคำยืนยันว่าเขาจะได้ลงมือกำกับหนัง X-Men: Apocalypse ตามกำหนดเดิมหรือไม่

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X