''คุตเชอร์''จ่อไว้หนวด หึ่ง''คูนิส''ท้องลูกสาว!
2014-04-19 20:39:37
Advertisement
คลิก!!!
หลังจากมีข่าวว่า มิล่า คูนิส นางเอกสาวคนงาม ได้ตั้งท้องลูกของเธอกับ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหน้าทะเล้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนต่างก็ลุ้นกันว่าพวกเขาจะได้ลูกเป็นผู้ชายหรือหญิง และล่าสุดก็มีข่าวว่า ทายาทรักของทั้งคู่จะเป็นผู้หญิงจ้า !
อย่างที่รู้กันดีว่าคุตเชอร์กับคูนิส เริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ฝ่ายชายมีปัญหาบาดหมางกับ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2012 หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยเล่นซิตคอมเรื่อง That ''70s Show ซึ่งความรักของพวกเขาก็หวานแหววกันมาโดยตลอด จนถึงขั้นมีข่าวว่า หมั้นหมายกันไปแล้ว
ความรักของพวกเขาร้อนแรงถึงขนาดมีข่าวว่า ฝ่ายสาวได้ท้องไปเรียบร้อย และล่าสุด อัส วีกลี่ นิตยสารวงการบันเทิงเล่มดังก็เผยว่า ลูกของทั้งคู่เป็นผู้หญิง และตอนนี้พวกเขาก็เตรียมจะทุ่มเงินก้อนโตกับการซื้อของที่มีแต่สีชมพูสดใส
ถึงแม้นี่จะเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่ แต่ คุตเชอร์ ไม่น่ามีปัญหาอะไรกับการเลี้ยงลูก เพราะเคยมีประสบการณ์กับลูกๆ ของ เดมี่ มัวร์ อดีตภรรยาดาราชื่อดังมาแล้ว โดยเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมในฐานะพ่อบุญธรรมให้ทั้ง รูเมอร์, สเกาท์ และ ตัลลูลาห์ 3 ลูกสาวที่เกิดขึ้นตอน มัวร์ ใช้ชีวิตคู่กับ บรูซ วิลลิส นักแสดงชื่อก้อง
ทั้งนี้ วงในเผยว่า ระหว่างที่ คูนิส ตั้งท้องอยู่นั้น คุตเชอร์ แสดงความรักให้เธออย่างล้นเหลือ และพวกเขาวางแผนที่จะใช้เวลาร่วมกันกับ แดนนี่ มาสเตอร์สัน กับ บิจู ฟิลลิปส์ ภรรยาของเขา ที่เพิ่งได้ลูกสาวชื่อ เฟียนน่า มาหมาดๆ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
เป็นที่เชื่อกันว่า คูนิส กับ คุตเชอร์ จะเลี้ยงดูลูกในแบบของชาวยิว เพราะ คูนิส นับถือยิวนั่นเอง โดยวงในเคยเผยว่า ''มันเป็นความฝันสำหรับมิล่ากับแอชตันเลย และถึงแม้เขาจะยังไม่เดินหน้าเต็มที่ แต่เขาก็เห็นดีเห็นงามกับการมีลูกเป็นคนยิวเหมือนกัน''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X