คลิปนักเตะปราจีน ยูไนเต็ด โดดถีบหัว ผู้เล่นทีมนครนายก เอฟซี
2014-08-19 05:13:49
Advertisement
คลิก!!!

 


             เปิดคลิป สุขสันต์โชติ สาสุข ตัวสำรองปราจีน ยูไนเต็ด กระโดดถีบ อิสริยะ มารมย์ ผู้เล่นทีมนครนายก เอฟซี ในช่วงชุลมุน นักบอลตะลุมบอนกันกลางสนาม

             วันที่ 16 สิงหาคม 2557เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นภายในเกมลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก คู่ระหว่าง นครนายก เอฟซี กับ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ที่ อบจ.นครนายก เมื่อนักเตะรายหนึ่งของ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด จงใจทำร้ายร่างกายผู้เล่นทีมคู่แข่ง ด้วยการกระโดดถีบเข้าที่ศีรษะนักเตะนครนายก เอฟซี ในช่วงชุลมุน

             โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 72 เมื่อ อิเคชุควู ของปราจีน ยูไนเต็ด โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่แล้วในช่วงที่เจ้าตัวกำลังเดินออกนอนสนามนั้นเอง อิสริยะ มารมย์ จากทีมเข้าถิ่นก็เดิมมากระแทก ทำให้ อิเคชุควู ไม่พอใจและจะเอาเรื่อง จนเกิดเป็นเหตุลุกลามเมื่อนักเตะจากทั้งสองฝั่งเข้ามาตะลุมบอนกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุดซึ่งถูกถ่ายภาพหลักฐานได้อย่างชัดเจนก็คือ จังหวะที่ สุขสันต์โชติ สาสุข ตัวสำรองของปราจีน ยูไนเต็ด จงใจวิ่งเข้ามากระโดดถีบศีรษะของ อิสริยะ มารมย์ 

             จนสุดท้าย นักเตะอันธพาลรายนี้ก็ได้ถูกผู้ตัดสินไล้ออกจากสนาม หลังเข้าไปปรึกษากับผู้ควบคุมการแข่งขันซึ่งเห็นเหตุการณ์ชัดเจน




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X