คลาร่า (Clara) เผยแฟชั่นสนามบินในลุคสุดเก๋ เสื้อโค้ทคลุมไหล่ + รองเท้าบูท
2014-12-23 11:38:02
Advertisement
คลิก!!!

คลาร่า (Clara) เผยแฟชั่นสนามบินในลุคสุดเก๋ เสื้อโค้ทคลุมไหล่ + รองเท้าบูท

คลาร่า (Clara) เผยแฟชั่นสนามบินที่ละลายความหนาวเย็นในฤดูหนาวด้วยรอยยิ้มที่สดใส

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา คลาร่าปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนเพื่อที่จะเดินทางไปไต้หวัน โดยในวันนี้ คลาร่าได้เผยแฟชั่นสนามบินสไตล์ผู้หญิงและทันสมัยด้วยการแมทช์เสื้อโค้ทสีเทาคลุมไหล่สุดหรูเข้ากับรองเท้าบูท ที่สำคัญ เธอสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับแฟชั่นสนามบินด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กสาว และเผยให้เห็นไหวพริบที่สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย

สำหรับกระเป๋าสะพายที่ช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับแฟชั่นสนามบินของคลาร่าในวันนี้คือ Daisy Lucky Bag ของ 'St.Scott London' โดย Daisy Lucky Bag ที่คลาร่าเลือก เป็นไอเทมที่ช่วยสร้างความทันสมัยด้วยรูปทรงขนมจีบสุดคลาสสิค และตกแต่งด้วยหมุดเงินที่ดูทันสมัย สามารถนำไปแมทช์ได้หลากหลายสไตล์ ซึ่ง Daisy Lucky Bag ที่คลาร่าสะพาย สามารถหาซื้อได้เฉพาะที่ GS Shop เท่านั้น

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "คลาร่าดูเปล่งประกายที่สนามบินด้วยแฮะ", "แฟชั่นสนามบินของคลาร่าน่ารักมาก", "ภาพคลาร่าตอนยิ้มสวยมาก" เป็นต้น

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Working Girl' ที่คลาร่าร่วมแสดง เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี 8 มกราคม ปี 2015 โดยเธอได้รับบทเป็น นันฮี CEO ช็อปผู้ใหญ่ที่จวนจะเจ๊ง ซึ่งก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการทำธุรกิจร่วมกันที่ร้อนแรงและแปลกประหลาด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X