ข่าวเจนี่ ยังปริศนา โผล่ไอจีแฉสุดแซบ เจนี่โทรตามจิกกิ๊กสามี
2014-07-13 17:53:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ja_asavahame

            เจนี่เลิกเอ๋ จริงหรือไม่ ล่าสุด เจนี่ อัศวเหม ถูกแฉขาเตียงสั่น หลังมี ig แฉ รับรู้สามีมีกิ๊กนานแล้ว สุดทนให้พริตตี้มาวัดรอยเท้า

            ส่อเค้าว่าความรักของเจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อาจจะมีแววขาเตียงสั่นซะแล้ว เมื่อมีข่าวลือสะพัดว่า เจนี่เลิกรากับสามี เอ๋ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจนี่เองก็เก็บตัว ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ หรือกระทั่งเพื่อน ๆ เองก็เฉไฉไม่ยอมเคลียร์เรื่องนี้แบบจริง ๆ แถมยังมีเรื่องของพริตตี้สาว ปุยนุ่น เข้ามาเกี่ยวพันในเรื่องนี้ด้วย ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2557) ก็มีอินสตาแกรมนิรนาม ออกมาแฉความสัมพันธ์ว่า ตอนนี้ขาเตียงของครอบครัวอัศวเหมอาจจะกำลังโดนเลื่อย เพราะเจนี่เองได้โทรตามจิกสาวทุกคนที่มาตอแยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แบบไม่มียั้ง

            ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมดังกล่าว ได้ออกมาแฉว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีพฤติกรรมเจ้าชู้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร และเจนี่เองก็ทราบดี พร้อมกับพยายามโทรเรียงตัวไล่เช็กบิลกับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพื่อนของสาวนิรนามคนนี้ ที่เอารถไปซ่อมที่อู่ของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เอ๋เองก็บอกให้เอารถเข้ามาเลย เขารู้จักคนเยอะ จำหน้าไม่ได้ว่าใครเป็นใคร เพื่อนของสาวนิรนามเลยส่งรูปไปให้ดู ก่อนที่จะมีโทรศัพท์ลึกลับกลับมา

            ทั้งนี้ บทสนทนาในโทรศัพท์นั้น เป็นเรื่องที่ว่า เจนี่ได้โทรตามมาราวี บอกว่าที่นี่ไม่รับซ่อมรถฮอนด้า พร้อมกับลงท้ายว่า "ไม่ต้องส่งข้อความมาหาสามีฉันอีก" ทำให้สาวนิรนามบันทึกเบอร์โทรของเจนี่ไว้ ก่อนที่จะมาทราบว่า เบอร์นั้นคือเบอร์ของเจนี่จริง ๆ

            นอกจากนี้ สาวนิรนามคนดังกล่าว ยังออกมาแฉถึงพริตตี้สาวคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็น ปุยนุ่น สาวพริตตี้ที่มีข่าวกับเอ๋ ว่า ถ้าปุยนุ่นเป็นพริตตี้จริง ไหนล่ะรูปทำงาน ปุยนุ่นก็แค่อยากเข้าวงการ และเจนี่อาจจะแค้นที่ปล่อยให้เด็กกะโปโลมาวัดรอยเท้าก็เป็นได้

            อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องรอสอบถามความคืบหน้าต่อไปจาสาวเจนี่เองแล้วล่ะจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X