ขอท้าฯ ! ชายจีนท้าคนทั่วแผ่นดิน ช่วยชกผมล้มที
2014-08-27 11:59:10
Advertisement
คลิก!!!

สื่อออนไลน์จีน รายงาน (25 ส.ค.) ว่า ชายจีน วัย 48 ปี ชาวเสี่ยวกัน มณฑลหูเป่ย กำลังโด่งดังเป็นที่รู้จักในสังคมอออนไลน์จีน หลังเขาตระเวนไปทั่วประเทศจีน ท้าชายฉกรรจ์เกือบ 40,000 คน ชกท้องเขาให้ลงไปกองกับพื้น 


       
       นิวส์ 163 สื่อออนไลน์จีน รายงานว่า นายเซี่ย จุ้ยผิง วัย 48 ปีคนนี้ ได้เดินทางไปแล้วหลายเมืองในมณฑลต่างๆ ของประเทศจีน ท้าคนให้ชกตัวเองเป็นงานอดิเรกฯ มาแล้วเกือบ 40,000 คน (จำนวนมากร่างกายกำยำใหญ่โตกว่าเขา) โดยล้วนเคยเข้ามาทุบ ชก ถอง ฟาด พุงของเขาได้ผ่านมือผ่านท่อนแขนมากกว่า 100,000 ครั้ง แต่มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาแพ้ ถอยหลังเกิน 2 ก้าว
       
       "ในจำนวนคนเกือบ 40,000 คน ผมแพ้บุรุษชาวฝอซัน เพียงคนเดียว" นายเซี่ยกล่าว
       
       สำหรับกติกาของนายเซี่ย นั้นมีเพียงว่า ใครสามารถใช้หมัด หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของแขน ทำให้เขาล้มหรือถอยหลังเกินเส้นที่ขีดไว้ได้ คนนั้นคือผู้ชนะฯ โดยชาวสังคมออนไลน์ต่างโจษจันตั้งฉายาและวิทยายุทธให้เขาต่างๆ นานา พร้อมกับพากันอยากรู้ว่าหนึ่งเดียวในปฐพีที่เมืองฝอซัน ซึ่งสามารถล้มเขาได้นั้น ที่แท้คือใคร?

 

ที่มาhttp://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X