ขอทานขับเก๋งทำงานขอทาน แม่เจ้าของรถยันไม่ใช่ลูกตน
2014-07-10 07:33:29
Advertisement
คลิก!!!

 

    ขอทานขับเก๋งทำงานขอทาน แม่เจ้าของรถยันไม่ใช่ลูกตน ระบุขายรถให้กับพี่ชายลูกสะใภ้ไป 2 เดือนก่อน บอกไม่ทราบว่าขอทานบรรดาศักดิ์เป็นใคร

          จากกรณีที่มีการโพสต์รูปขอทานขับเก๋งทำงานขอทาน ซึ่งเป็นภาพชายพิการมีอายุคนหนึ่ง นั่งกินข้าวแบบชิล ๆ ท้ายรถเก๋งกับหญิงวัยเดียวกัน ซึ่งข้าง ๆ รถคันนั้นมีรถวีลแชร์สำหรับคนพิการ โดยในภาพระบุว่า "ขอทานบรรดาศักดิ์" ขับรถเก๋งมาขอทาน โดยเมื่อถึงเวลาก็จะเปลี่ยนชุดมานั่งรถวีลแชร์ ก่อนที่จะตระเวนขอทานรอบองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม

          ทั้งนี้ ในภาพดังกล่าวปรากฏให้เห็นป้ายทะเบียน กบ- 9100 อุดรธานี ซึ่งบรรดาชาวเน็ตที่เห็นภาพ ต่างก็ตรวจสอบและทราบว่า ชื่อของเจ้าของรถดังกล่าว คือ "นายทศภูมิ สารกรณ์" อายุ 42 ปี บ้านอยู่ที่ ต.หนองนกเขียน อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี

          อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่หลังดังกล่าว โดยพบกับ นางยา ไชยราช อายุ 60 ปี แม่ของนายทศภูมิ หรือชื่อเดิมว่า นายสยาม ไชยราช เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องภาพขอทานขับเก๋งทำงานขอทาน โดยนางยา กล่าวว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพของลูกชาย และตนก็ไม่รู้ว่าเป็นภาพใคร ส่วนรถเป็นของลูกชายจริง แต่ได้ขายต่อให้พี่ชายภรรยาไปแล้ว

          นางยา กล่าวอีกว่า นายทศภูมินั้นเป็นลูกชายคนโต เคยเดินทางไปทำงานประเทศอิสราเอลมาแล้ว 8 ปี เคยแต่งงาน 2 ครั้ง แต่แยกทางไปแล้วทั้ง 2 คน และเมื่อปี  2556 ได้เดินทางกลับมาพร้อมกับซื้อรถเก๋งคันดังกล่าว โดยส่งรถได้ 1 ปี ก็ไปพบรักใหม่กับภรรยา หลังจากนั้นไม่นาน นายทศภูมิ ระบุว่า จะขายรถเก๋งเพื่อไปดาวน์รถกระบะ เนื่องจากทำอาชีพค้าขายใช้รถกระบะเก็บของได้ดีกว่า จึงมาบอกกับน้องชาย แต่น้องชายปฏิเสธ เพราะมีรถกระบะอยู่แล้ว ทางลูกสะใภ้จึงนำเอารถเก๋งดังกล่าวขายต่อให้พี่ชาย ถ้านับเวลาก็ประมาณ 2 เดือนแล้ว ทั้งนี้ ตนก็ไม่เคยเห็นหน้าพี่ชายของลูกสะใภ้ เลยไม่สามารถระบุว่า เป็นขอทานบรรดาศักดิ์หรือเปล่า ส่วนตอนนี้ตนก็ไม่สามารถสอบถามลูกชายได้เพราะไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ต้องรอให้ลูกชายติดต่อมา

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X