ก้อง กรุณ ไม่สนคนด่าบน IG หาว่าเป็นเซเลบขี้อวด
2014-10-15 23:40:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kongkaroon

            ก้อง กรุณ ไม่สนคนด่าบน IG หาว่าเป็นเซเลบขี้อวด หลังลงภาพแจจุง JYJ ในสระว่ายน้ำ

            หลังจากที่เกิดกระแสบนทวิตเตอร์ต่อว่าหนุ่ม ก้อง กรุณ ที่ลงรูปขณะที่อยู่ในสระว่ายน้ำกับ คิมเเจจุง JYJ แต่กลับโดนทักท้วงจากเหล่าแฟนคลับว่าให้ลบรูปนั้นออก เพราะอาจทำให้ไอดอลเสื่อมเสีย แต่ก้องก็ไม่ยอมลบ จนกลายเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ และมีคนเข้ามาต่อว่าก้องเป็นอย่างมาก ล่าสุด (15 ตุลาคม 2557) ก้อง กรุณ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

            ทั้งนี้ ก้อง กรุณ เผยว่า ตนไม่สนใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เพราะตนมองว่าอินสตาแกรมเป็นพื้นที่ส่วนตัว ตนไม่ได้ขี้อวด แค่เป็นคนเปิดเผย ใครมาป่วนก็บล็อกไปเท่านั้น ส่วนที่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เข้ามาตอบกลับแฟนคลับของคิมแจจุงนั้น ตนมองเรื่องนี้เป็นสิทธิส่วนบุคคล ตนไม่คิดจะเอาความคนที่เข้ามาต่อว่าแน่นอน

            ส่วนเรื่องที่ก้องกำลังจะมีผลงานละครคู่กับ นุ่น-วรนุช ในเรื่อง เพื่อนรัก เพื่อนริษยา แต่ต้องเลื่อนบวงสรวงออกไปก่อนนั้น ก้องตอบว่า เรื่องนี้ติดปัญหาที่คิวนักแสดงยังไม่ลงตัว แต่ไม่มีนักแสดงคนใดถอนตัว ที่เห็นตนหายไปนั้นตนไม่ได้อำลาวงการ แต่กำลังยุ่งอยู่กับการทำธุรกิจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X