The Next Generation Patlabor และ Gundam Unicorn เข้าฉายลิโด 2 สิงหาคมนี้
2014-07-28 22:24:38
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากปีนี้ เราจะได้ชมหนังซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งอเมริกาแล้ว เราจะได้ชมหนังจากฝั่งญี่ปุ่นกันด้วย มีทั้งหนังฉบับคนแสดงจากการ์ตูนคลาสสิค และอนิเมชั่นภาคต่อของการ์ตูนคลาสสิคครับ

เดกซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายอนิเมชั่นและหนังจากฝั่งญี่ปุ่นรายสำคัญของบ้านเราได้นำหนัง The Next Generation Patlabor และ Gundum Unicorn มาฉายบ้านเราวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ลิโด ในรูปแบบของพาเหรดภาพยนตร์ชื่อว่า Dex Movie Parade ครับ เป็นการสานต่อหลังจากเปิดฉายรอบพิเศษ  The Next Generation Patlabor: Part 1 ในงานบางกอก คอมมิค คอน

พาเหรดภาพยนตร์ครั้งนี้ของเดกซ์ถือเป็นครั้งที่ 2 โดยจะจัดฉาย The Next Generation Patlabor ภาค 1 และ 2 และ Gundum Unicorn ภาค 1 และ 2 โดยเริ่มฉายตั้งแต่ 13 นาฬิกาของวันที่ 2 สิงหาคม

ในการฉายครั้งนี้มีโปรโมชั่นสำหรับแฟนๆ ด้วย ซึ่งคิดว่าให้ลองอ่านเองจากข่าวที่เดกซ์ส่งมาให้ที่ด้านในจะกระจ่างกว่าครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook/dexchanel หรือ โทร 02-7356830 #135

ทางผู้จัดจำหน่ายยังเผยเรื่องย่อของหนังทั้ง 2 เรื่องที่จะเข้าฉาย และตัวอย่างหนัง The Next Generation Patlabor มาให้ด้วยครับ คลิกอ่านทั้งหมดด้านใน

 

เรื่องย่อ Gundum Unicorn

ศักราชอวกาศที่ 0096 สามปีให้หลังจากเหตุการณ์ชาร์ก่อความวุ่นวาย บานาจ ลิ้งช์ ได้เข้าไปช่วยเหลือ ออเดรย์ เบิร์น (หรือชื่อจริงว่า มิเนอร์ว่า ลาโอ ซาบี้) เด็กสาวที่ต้องการหยุดยั้ง “มูลนิธิวิสท์” ที่จะทำการมอบ “กล่องของลาพลัส” ซึ่งว่ากันว่าสามารถโค่นล้มสหพันธ์โลกให้กับกลุ่ม “ปลอกแขนเสื้อ” ที่มี ฟูล ฟรอนทาล เป็นแกนนำ
เรื่องราวเหล่านี้ชักนำให้บานาจได้ขึ้นขับกันดั้มยูนิคอร์น และออกเดินทางเพื่อไขความลับ ที่อาจจะทำลายโลกทั้งใบได้

 

เรื่องย่อ The Next Generation Patlabor

ในโลกที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าจนสามารถพัฒนาเครื่องจักรรูปร่างมนุษย์ “เลเบอร์” มาใช้งานในการก่อสร้างต่างๆ และผลพวงจากเหตุการณ์ทางธรรมชาติหลายๆ ประการส่งผลให้น้ำทะเลหนุนสูงขึ้น กรุงโตเกียวจึงก่อตั้ง “บาบิลอน โปรเจคท์” โครงการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยใหม่ให้กับประชาชน ทำให้โตเกียวกลายเป็นศูนย์รวมเหล่าเลเบอร์ไปโดยปริยาย

เมื่อมีคนและเครื่องจักรมาอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการใช้เลเบอร์ในการก่ออาชญากรรม สำนักงานตำรวจแห่งชาติประเทศญี่ปุ่นจึงก่อตั้งหน่วยยานยนต์พิเศษเพื่อรับมืออาชญากรรมรูปแบบใหม่ และให้ชื่อหุ่นยนต์ตำรวจเหล่านั้นว่า “แพทเลเบอร์” (Patlabor ที่มาจากการรวมคำว่า Patrol กับคำว่า Labor เข้าด้วยกัน)

เวลาผ่านมาจนถึงปี 2013 เป็นเวลายาวนานที่ แพทเลเบอร์ได้เข้าประจำการ และมีการใช้เงินทุนมหาศาลในการซ่อมบำรุง ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติยุบหน่วยยานยนต์พิเศษ หน่วยที่ 1 ทิ้งไป เหลือเพียงหน่วยที่ 2 ยังคงประจำการต่อสู้กับอาชญากรรม อีกทั้งต้องพยายามแสดงผลงานให้เจ้านายเบื้องบนได้รับทราบถึงความจำเป็นของการมีแพทเลเบอร์ในการพิทักษ์ความสงบสุข

เรื่องราวของเหล่าตำรวจรุ่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาประจำการอยู่ใน หน่วยยานยนต์พิเศษ หน่วยที่ 2 พวกเขาจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมขนาดไหน และเหล่าอาชญากรจะพลิกเกมมาต่อสู้กับหน่วยตำรวจเหล็กหน่วยนี้ได้อย่างไร ? ติดตามใน ภาพยนต์ตำรวจรุ่นใหม่ใน Patlabor

 

DEX MOVIE PARADE

เทศกาลชมภาพยนตร์ญี่ปุ่น 7 ครั้ง ต่อเนื่อง

“THE NEXT GENERATION PATLABOR : Part1 & 2”

”GUNDAM UNICORN : Part 1 & 2”

เริ่ม 2 สิงหานี้ ที่ลิโด้ เวลา 13.00 น.

DEX MOVIE PARADE โปรเจคฉายหนังของเดกซ์ เปิดโอกาสให้แฟนๆที่ชื่นชอบภาพยนตร์ญี่ปุ่นทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่พักในเมืองไทยได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ซีรี่ยส์ญี่ปุ่นบนจอใหญ่ หลังจากที่ได้เปิดฉายรอบพิเศษ“THE NEXT GENERATION PATLABOR: Part 1” ที่งาน Bangkok Comic Con ที่ผ่านมาพร้อมได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม

DEX MOVIE PARADE โปรเจคฉายหนังซีรี่ยส์ญี่ปุ่น 6 ครั้งต่อเนื่องในครึ่งปีหลังของปี 2557 ให้คอหนังได้เต็มอิ่มกับภาพยนตร์ซีรี่ยส์ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องกับ “THE NEXT GENERATION PATLABOR ภาค 1-7” และ “GUNDAM UNICORN ตอนที่ 1-7” (เสียงญี่ปุ่นบรรยายไทย) ในราคาสุดคุ้ม 150 บาท/วัน หรือซื้อ DVD ภาพยนตร์ THE NEXT GENERATION PATLABOR ที่หน้างานก็สามารถรับสิทธิ์ดูหนังทั้ง 2 เรื่องในวันนั้นๆ ได้ทันที พร้อมกิจกรรมพิเศษสะสมตราประทับทุกครั้ง

พิเศษ! สะสมตราประทับครบ 7 ดวง รับเสื้อ Patlabor Limited Edition ทันที พร้อมลุ้นรับหุ่น PLAMO PATLABOR [AV-98 Ingram] 1 กล่อง จำนวน 5 รางวัล

ร่วมชมภาพยนตร์พร้อมซื้อของที่ระลึกราคาพิเศษครั้งต่อไปได้ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม นี้ กับ “THE NEXT GENERATION PATLABOR : Part 1 & 2” และ “GUNDAM UNICORN : Part 1 & 2” ที่ โรงภาพยนตร์ลิโด้ สยามสแควร์ เวลา 13.00 น. ถึง 17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : Dexclub.com หรือโทร 02-7356830 #135

วิธีการเข้าร่วมงานเพื่อรับชมภาพยนตร์ พร้อมร่วมกิจกรรมรับเสื้อ THE NEXT GENERATION PATLABOR และลุ้นชิงรางวัล

1. ซื้อบัตรเข้างานในวันงานราคา 150 บาท/ ท่าน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ทันที 1 สิทธิ์/ 2 รอบฉาย/ วัน พร้อมรับตราประทับ 1 ดวง (บัตร 1 ใบ ต่อ ผู้เข้างาน 1 ท่าน)
2. ซื้อหรือจอง DVD PATLABOR ภายในวันงาน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ทันที 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 2 รอบฉาย / วัน พร้อมรับตราประทับตาม DVD Part ที่ท่านเลือกซื้อ
3. สะสมตราประทับครบ 7 ดวง รับทันทีเสื้อ Patlabor Limited Edition พร้อมลุ้นรับหุ่น Plamo Patlabor [AV-98 Ingram] 1 กล่อง จำนวน 5 รางวัล โดยจะต้องนำบัตรที่สะสมตราประทับครบ 7 ดวง มาแลกรับสิทธิ์ เท่านั้น
4. บริษัทฯ จะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ได้รับหุ่น Plamo Patlabor [AV-98 Ingram] และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook: Dexclub.com 15 วัน นับจากจบงาน DEX MOVIE PARADE วันสุดท้าย
5. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X