"ฮวังจองอึม" พูดถึงการแสดงและนิสัยส่วนตัวของชเวชีวอน พร้อมทั้งให้กำลังใจในการเข้ากรมทหารของเขา
2015-11-14 13:30:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้พูดถึง

การแสดงและนิสัยส่วนตัวของชเวชีวอน (Choi Si Won)

พร้อมทั้งให้กำลังใจในการเข้ากรมทหารของเขา

 

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง "She Was Pretty" ซึ่งได้จัดขึ้นที่โรงแรม 'Shilla Hotel' ในกรุงโซล นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้แสดงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับความสำเร็จของละคร และแชร์เรื่องราวที่สนุกสนานของเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ทำงานร่วมกับนักแสดงหนุ่ม ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior

ฮวังจองอึมได้กล่าวยกย่องชเวชีวอนเอาไว้ว่า "ในตอนที่ฉันได้ถ่ายละครกับชีวอน ฉันสนุกมากๆ เลยล่ะค่ะ มันยอดไปเลยที่ได้เห็นเขาแสดงบทแบบนั้น เขาทำงานหนักมากนั่นทำให้ฉันนึกถึงตัวเองตอนที่เล่นละครเรื่อง 'High Kick' เลยค่ะ"

เธอกล่าวเสริม "ฉันมักจะพลาดการแสดงของฉันบ่อยๆ แต่มีครั้งหนึ่งที่ฉันพลาดเพราะว่าฉันได้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาค่ะ [ต้องขอบคุณชีวอน] เขาเป็นคนที่น่ารักและเต็มไปด้วยพลังในการทำงานค่ะ"

นอกจากนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ ฮวังจองอึมยังได้มาปรากฏตัวผ่านทางแอป Naver 'V'

ในระหว่างการออกอากาศ ฮวังจองอึมได้กล่าวว่า "ชเวชีวอนจะเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้ น้องชายคนเล็กของฉัน ปลอดภัยในกรมทหารนะคะ".และเธอยังกล่าวชมเชยชเวชีวอนด้วยว่า "ชเวชีวอนน่ารักมากๆ ค่ะ เขาเป็นคนที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยมไปเลยล่ะค่ะ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X