"ฟิล์ม-ไต้ฝุ่น" ขำ! "ซูซี่" ไม่ห่วงสวย ยอมแต่งหน้าเละ
2014-10-01 17:55:37
Advertisement
คลิก!!!

       ฮาแทบทุกตอนสำหรับละคร ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ล่าสุดเดินทางมาถึงตอนที่ เมลดา หรือ ซูซี่-สุษิรา แอนจิลิน่า จะต้องเตรียมตัวเป็นนางเอกงิ้ว กังฟู หรือ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยจับเมลดามาสอนแต่งหน้างิ้วดูสักที
       
       ฉากนี้ฟังแล้วดูเหมือนจะธรรมดา แต่ขอบอกว่ามันไม่ธรรมดาเลยล่ะ เพราะกังฟูจะต้องแต่งหน้าให้เมลดาดูเพียงครึ่งเดียว เพื่อฝึกให้เมลดาแต่งหน้างิ้วเองให้ได้ เบื้องหลังนี้ฟิล์มเบาใจ เพราะหน้าของซูซี่ฟากที่ฟิล์มต้องแต่งเป็นตัวอย่าง ได้ช่างแต่งหน้างิ้วมาแต่งให้ ส่วนใบหน้าอีกฟาก ซูซี่ต้องแอ็กติ้งทำเป็นแต่งหน้าไม่เก่ง แต่งหน้าตัวเองให้ดูเลอะเทอะ เพื่อให้ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ในบท พายุ ที่คิดเข้ามาเกี้ยวพาราศีนางเอกงิ้วคนใหม่ตกใจ งานนี้ซูซี่ลงทุนช่วยช่างแต่งหน้า ละเลงหน้าตัวเองให้เละ แบบไม่ห่วงสวย จนฟิล์มส่ายหน้าขำ บ่นพรึมพร่ำว่า “โถทำไปได้” แต่คนที่ยังไม่เห็นผลงานชิ้นโบแดงของซูซี่ อย่างไต้ฝุ่นที่ต้องเดินเข้าฉากมาทักทายซูซี่ในฐานะนางเอกงิ้วคนใหม่ กลับหลุดขำเก็กขรึมไม่ไหว ขนาดฟิล์มที่เห็นฝีมือละเลงหน้าตัวเองของซูซี่ก่อนก็ยังอดขำไม่ได้ กว่าจะเล่นฉากนี้ผ่านได้ ผู้กำกับ ซ๊ง-ธรธร ต้องสั่งคัดอยู่หลายที จะมีก็แต่ซูซี่ที่แอบสะใจ เพราะด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง บางทีมักตามมุกสดของฟิล์มกับไต้ฝุ่นไม่ทัน พอผู้กำกับซ๊งสั่งคัด เจ้าตัวเลยเอ่ยด้วยสีหน้าอารมณ์ดีว่า “หนูไม่สวยตรงไหน” แหม! ดูพูดเข้า
       
       ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” เสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X