"ฟิล์ม" พักยก นัดรวมพลปาร์ตี้ระดับโลก
2014-10-18 13:29:59
Advertisement
คลิก!!!

       เป็นนักแสดงที่มีงานชุกตลอดเวลา สำหรับหนุ่มฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตอนนี้เหมาเป็นผู้จัดเองและเล่นเป็นพระเอกเองในละครแม้เลือกเกิดได้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมยังควบเป็นเถ้าแก่กับธุรกิจส่วนตัว จนแฟนๆ หลายคนอดห่วงไม่ได้ว่าจะมีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า ช่วงนี้มีเวลาเมื่อไรต้องแอบไปซ้อมวิ่ง แถมยังนัดเพื่อนศิลปินด้วยกันร่วมรวมพลปาร์ตี้สุขภาพระดับโลกที่กำลังจะมาถึง 
       
       “ตอนนี้หลายๆประเทศกำลังฮิตกันมากเลยกับกิจกรรมเรืองแสงสุดจี๊ด และเมืองไทยเองก็กำลังจะมีกับเค้าด้วยในวันที่ 8 พ.ย.นี้ กับ “เมกา โก โกลว รัน” (Mega Go Glow Run) ที่รวมเอาทั้งสุขภาพ ปาร์ตี้เสียงเพลง และแฟชั่นเรืองแสง มาผสมเข้าด้วยกัน คือมันความแปลกใหม่สำหรับคนที่รักการวิ่ง และชื่นชอบปาร์ตี้สีสัน ซึ่งนอกจากเราจะได้วิ่งมาราธอนกว่า 4.5 กิโลเมตรแล้ว ยังมีกติกาที่ขอบังคับให้ทุกคน ใส่ไอเดียการแต่งตัว ด้วยอุปกรณ์สีสันเรืองแสง ให้เจิดสุดๆ และหลังจากวิ่งเสร็จ ทุกคนจะได้มาแดนซ์สนุกๆ กับศิลปินชั้นนำอย่าง กรูฟไรเดอร์ และดีเจระดับโลกอย่างดีเจ Stat และดีเจ Mathias Schell ต่อด้วย คืออยากให้มารวมพลกันเยอะๆ เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดี ได้สนุกกับเหล่าศิลปินดาราและปาร์ตี้แล้ว รายได้ในครั้งนี้ยังร่วมสมทบให้มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย คือเรียกว่าได้อะไรดีๆ ไปหลายชั้นเลยครับ ถ้าใครอยากสมัครก็สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 105 1000 เลย ” ฟิล์มกล่าว


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X