'Master's Sun' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 4 แบบ ของโซจีซอบ (So Ji Sub) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)
2013-07-30 11:18:40
Advertisement
คลิก!!!

'Master's Sun' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 4 แบบ ของโซจีซอบ (So Ji Sub) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

'Master's Sun' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 4 แบบ ของโซจีซอบ (So Ji Sub) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ละคร 'Master's Sun' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 สิงหาคม ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลัก 4 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับภาพโปสเตอร์ทั้ง 4 แบบ ประกอบไปด้วย ภาพโปสเตอร์คู่ของโซจีซอบกับคงฮโยจิน 2 แบบ และภาพโปสเตอร์เดี่ยวของทั้งคู่อีก 2 แบบ ซึ่งภาพโปสเตอร์ทั้ง 4 แบบ สร้างความสนใจด้วยสีหน้าที่ดูแปลกประหลาดของโซจีซอบกับคงฮโยจิน เข้ากับอุปกรณ์ประกอบฉากที่ช่วยสร้างบรรยากาศความคิดที่เพ้อฝันและฉากที่ดูมืดทึม

โดยในภาพโปสเตอร์คู่ภาพแรกเป็นภาพของโซจีซอบกับคงฮโยจินในฉากสวมกอดจากด้านหลังโดยมีรัศมีสะท้อน และมีสีสันที่สวยงามเป็นฉากหลัง ช่วยเพิ่มความลึกลับ ซึ่งภาพลักษณ์ของคงฮโยจินที่ถือไม้กางเขนอยู่ในมือ กับโซจีซอบที่โอบกอดคงฮโยจินจากด้านหลัง ก็เสริมออร่าร้อนแรง สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องราวความรักในละครของทั้งคู่

ส่วนภาพโปสเตอร์คู่ภาพที่สองเป็นภาพของคงฮโยจินที่ถือเชิงเทียนขณะก้าวขึ้นบันไดที่น่ากลัว และจูงมือโซจีซอบหลบหลีกมือของวิญญาณที่โผล่พรวดขึ้นมาใต้เท้า โดยภาพตรงกันข้ามระหว่างคงฮโยจินที่มีสีหน้าตกใจ กับโซจีซอบที่กำลังจ้องมองไปในที่ไกลๆ เหมือนไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย ก็แสดงให้เห็นว่าในเรื่อง คงฮโยจินสามารถมองเห็นวิญญาณได้ ส่วนโซจีซอบมองไม่เห็น

ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวอธิบายว่า "สำหรับภาพโปสเตอร์หลัก 4 แบบ ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ก็เผยให้เห็นลักษณะเด่นของละครเรื่อง 'Master's Sun' ซึ่งเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้สยองขวัญที่จะนำเสนอเป็นครั้งแรกในเกาหลีออกมาได้อย่างชัดเจนครับ"

อนึ่ง 'Master's Sun' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้สยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงเจ้าน้ำตาที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณได้ กับผู้ชายอวดดี โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X