G.O.D เผยพวกเขาจะโปรโมตผลงานเพลงร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวงในวันนี้
2014-07-12 19:30:54
Advertisement
คลิก!!!

G.O.D เผยพวกเขาจะโปรโมตผลงานเพลงร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวงในวันนี้
 
G.O.D ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนเริ่มต้นเปิดฉากงานคอนเสิร์ตฉลองครอบรอบ 15 ปีของวง ในวันที่ 12 กรกฏาคม ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล   
 
ในงานแถลงข่าวพวกเขาเปิดเผยว่า สมาชิกของวง G.O.D จะโปรโมตผลงานด้วยกันเป็นกลุ่มไปอย่างต่อเนื่อง และจะไม่มีการยุบวงอย่างแน่นอน  
 
ในปี 2005 G.O.D ต้องทำการประกาศแยกวงไป หลังจากที่ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ได้ตัดสินใจลาออกจากวงในปี 2004 ส่งผลให้สมาชิกของวงแยกย้ายกันไปทำผลงานเดี่ยวของแต่ละคน อย่างไรก็ตามในปีนี้ G.O.D ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี พร้อมกับสมาชิกวงครบทีมทั้ง 5 คน
 
เมื่อถูกถามว่าอีกนานแค่ไหนที่จะรวมตัวกันเป็นวง G.O.D อย่างเช่นในตอนนี้ แดนนี่ อัน (Danny An) ได้ตอบคำถามนี้ว่า พวกเขาต้องการที่จะโปรโมตผลงานร่วมกันตลอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากในการที่จะรวมตัวสมาชิกทั้งหมดเข้าไว้ร่วมกัน 
 
นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยอีกว่า ในขณะที่สมาชิกทุกคนได้อยู่ร่วมกันสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ พวกเขาอยากที่จะโปรโมตเป็นกรุ๊ปแบบนี้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่พวกเขาจะสามารถทำได้ 
 
ยุนคเยซังเผยว่า หลายคนเรียกผลงานอัลบั้มคัมแบ็คของวง G.O.D ว่าเป็นอัลบั้มแห่งความทรงจำ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วนั้น มันไม่ใช่จุดประสงค์ในการทำอัลบั้มนี้เลย   
 
เขากล่าวว่า G.O.D ไม่ได้กลับมารวมตัวกันเพียงเพื่อจะผลิตผลงานอัลบั้มสำหรับสร้างความทรงจำในอดีตร่วมกันอีกครั้ง แต่พวกเขาต้องการที่จะกลับมาในฐานะของวง G.O.D พวกเขาได้ใช้เวลา 2 ปีในการปรับเปลี่ยนตารางการทำงาน เพื่อที่จะได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของพวกเขา  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X