EXO เผยรายละเอียดรายการใหม่ 'EXO 90:2014' ก่อนออกอากาศ 15 ส.ค. นี้
2014-07-26 18:36:09
Advertisement
คลิก!!!

EXO เผยรายละเอียดรายการใหม่ 'EXO 90:2014' ก่อนออกอากาศ 15 ส.ค. นี้
 
หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า EXO กำลังจะมีรายการใหม่เป็นของตัวเอง ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง Mnet ได้มาเปิดเผยชื่อรายการ รูปแบบ และกำหนดวันออกอากาศของรายการออกมาให้ทราบกันแล้ว  
 
รายการใหม่ของพวกเขาจะใช้ชื่อว่า 'EXO 90:2014' จะเป็นรายการที่นำบทเพลงฮิตจากวงการเคป็อบในช่วงยุค 90 กลับมาทำเวอร์ชั่นใหม่ตามแบบฉบับของวง EXO 
 
โดยสมาชิกของวง EXO จะได้รับโจทย์เพลงฮิตในอดีต นำมาทำเป็นมิวสิกวีดีโอเวอร์ชั่นใหม่สำหรับปี 2014 ในแต่ละตอนของรายการ  
 
ด้านสมาชิกของวง EXO ได้กล่าวความรู้สึกตื่นเต้นออกมาว่า "พวกเรากำลังคิดถึงเรื่องการโชว์เพลงฮิตของรุ่นพี่พวกเราในแบบฉบับเวอร์ชั่น 2014 ด้วยความรู้สึกที่รับผิดชอบครับ"
 
ทีมงานของรายการกล่าวว่า "พวกเรารู้สึกว่าวง EXO มีความเหมาะสมในการเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างกระแสฮันรยูในยุค 90 และ 2014 ครับ พวกเรามีความมุ่งหวังว่าจะให้วัฒนธรรมในอดีตและความทรงจำที่ดีของยุค 90 ช่วงของการบุกเบิกเคป็อบนั้น ให้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งครับ จากผู้นำกระแสฮันรยูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวลานี้อย่างวง EXO ครับ"
 
ในเวลานี้ยังไม่มีใครทราบว่ารายการจะมีแค่เพียงสมาชิกของวง EXO-K หรือจะมีสมาชิกทั้งหมดของวง EXO รวมอยู่ด้วย แต่ในโปสเตอร์รายการที่เปิดเผยออกมานั้นมีเพียงแค่ภาพของสมาชิกวง EXO-K ในขณะที่ชื่อไตเติ้ลของรายการนั้นใช้ชื่อว่า EXO ซึ่งหมายถึงสมาชิกทั้งหมดของวง 
 
รายการนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X