D.O แห่ง EXO เฟ้นหากลิ่นน้ำหอมบอกตัวตน ใน 'THE CELEBRITY
2014-08-29 11:03:08
Advertisement
คลิก!!!

 

D.O แห่ง EXO 

 

D.O แห่ง EXO ที่กำลังมีงานทัวร์คอนเสิร์ต และละคร SBS 'It's Okay, It's Love' ได้ทำภารกิจค้นหากลิ่นน้ำหอมของตัวเองที่โรงงานผลิตน้ำหอม

ครีเอทีฟไลฟ์สไตล์แม็กกาซีน 'THE CELEBRITY' ได้ตัดสินใจมอบประสบการณ์ที่บริษัทผลิตน้ำหอม หลังจากที่เขาต้องการค้นหาน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเอง 100% เมื่อได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่

D.O ได้เดินทางไปยัง GALIMARD Parfums Studio ชองดัม เพื่อเฟ้นหากลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับตนเอง ในระหว่างที่เขาทดสอบน้ำหอมด้วยวิธีบลายด์สเมลลิ่ง เขาก็ได้เผยภาพลักษณ์ในแบบที่จริงจัง ทำให้หลายคนสัมผัสได้ถึงความรู้ที่เขามีต่อน้ำหอมได้เป็นอย่างดี

D.O เปิดเผยว่า "ผมหอมน้ำหอมมากครับ ผมได้ลองมาหลายกลิ่นแล้วแต่ว่ายังไม่เคยเจอแบบที่ใช่เลย ผมพยายามค้นหากลิ่นที่เป็นตัวของผม และสามารถถ่ายทอดตัวตนของผมในตอนนี้ให้ดีที่สุด" เขาเผยถึงประสบการณ์ในครั้งนี้

เขาพูดถึงคำชมที่ได้รับจากการแสดง SBS 'It's Okay, It's Love' กล่าวว่า "ตอนแรกยากมากครับ ผู้กำกับทีมงานบอกว่า คำตอบของการแสดงคือให้ผมแสดงในแบบผมในสไตล์ของตัวเอง และมันทำให้ผมสบายใจขึ้นและการแสดงก็สนุกขึ้นด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานนี้อีกครับ"

พบกับ D.O ได้ใน THE CELEBRITY และ www.thecelebrity.net

 

 

Source : pingbook entertainment

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X