Big Bang สร้างความประทับใจต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 20,000 คน กับคอนเสิร์ต 'Alive Galaxy Tour 2012” ที่ประเทศไทย
2012-10-08 13:53:41
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang สร้างความประทับใจต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 20,000 คน กับคอนเสิร์ต 'Alive Galaxy Tour 2012” ที่ประเทศไทย

 
Big Bang ประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ประเทศไทย
 
ในวันที่ 7 ตุลาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang เปิดเผยว่า “Big Bang นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากกับงานคอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยครับ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่อยู่ในส่วนหนึ่งของเวิร์ลทัวร์ 'Alive Galaxy Tour 2012' ครับ”
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ Big Bang ได้ขึ้นโชว์การแสดงต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 20,000 คน ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี และนี่ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่ประเทศไทยในรอบ 4 ปี ที่ผ่านมา 
 
Big Bang เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเพลง “Still Alive” และตามมาด้วยเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Lies”, “Day By Day”, “Heaven” และ “Fantastic Baby” จากนั้นก็เป็นการแสดงโชว์โซโล่ของสมาชิกแต่ละคนในวง  
 
ช่วงที่ Big Bang ได้โชว์การแสดงในเพลง “Day By Day” นั้น แฟนๆ ต่างสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกของวงด้วยการชูป้ายผ้าซึ่งเขียนข้อว่า “Still Love Big Bang” นอกจากนั้นก็ยังมีดาราและนักร้องชื่อดังของประเทศไทยเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตนี้จำนวนมาก
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “เมื่อ Big Bang เดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 4 ตุลาคม มีแฟนๆ จำนวนมากมารอต้อนรับพวกเขาที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเมื่อพวกเขาเดินทางกลับในวันที่ 6 ตุลาคม ก็ยังคงมีแฟนๆ จำนวนมากตามมาส่งพวกเขากลับเกาหลีครับ งานคอนเสิร์ต Big Bang ได้รับความสนใจที่นี่เป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีราคาตั๋วที่สูงมากก็ตามครับ”
 
อนึ่ง Big Bang เตรียมเดินทางไปที่ประเทศอินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, ลอสแอนเจลิส, นิวเจอร์ซี่ย์ และเปรู ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปที่ประเทศฮ่องและญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X