BEAST เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 16 ตุลาคมนี้ ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี
2014-09-15 10:20:46
Advertisement
คลิก!!!

BEAST เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 16 ตุลาคมนี้ ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี

BEAST เตรียมคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ต้นสังกัดของ BEAST เปิดเผยว่า "BEAST จะคัมแบ็คในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ที่รวมเพลงใหม่ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการคัมแบ็คเร็วที่สุดในรอบ 4 เดือน หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม 'Good Luck' ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน"

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 กันยายน ซนดงอุน (Son Dong Woon) สมาชิกวง BEAST ได้เปิดเผยภาพ 'สเตอริโอแกรม' ที่ระบุวันที่ '16 ตุลาคม' ลงใน SNS ของเขา อีกทั้งยังเปิดเผยตัวเลข '5' ที่หมายถึงการเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี ออกมาด้วย ซึ่งเป็นการประกาศถึงการคัมแบ็คของวง BEAST ออกมาให้ทราบก่อนใคร

BEAST ได้เปิดเผยแผนการคัมแบ็คออกมาให้ทราบกันในงานคอนเสิร์ตเดี่ยว '2014 Beautiful Show' ที่จัดขึ้นที่ Kintex อิลซาน เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวอธิบายว่า "BEAST คอนเฟิร์มวันที่ 16 ตุลาคม ที่ตรงกับวันเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี เป็นวันคัมแบ็คครับ โดยวางเป้าหมายในการเตรียมของขวัญที่แฟนคลับไม่อาจลืมได้ และกำลังเร่งเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ในขณะนี้ครับ"

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X