7 ภาพยนตร์ผ่านเข้ารอบแรกรางวัลออสการ์ สาขาแต่งหน้าและทำผม
2014-12-17 22:36:04
Advertisement
คลิก!!!

รางวัลออสการ์สร้างความคึกคักด้วยการทยอยประกาศภาพยนตร์ที่ผ่านเข้ารอบแรกก่อนที่จะมีการประกาศผู้เข้าชิงออกมาครับ และในสาขาล่าสุดก็คือสาขาแต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยม ซึ่งมี 7 เรื่องที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้

ในบรรดาทั้ง 7 เรื่อง มีทั้งการแปลงโฉมแอนเจลีนา โจลี ให้คล้ายตัวร้ายคลาสสิคจากการ์ตูนดิสนี่ย์ ใน Maleficent, การแปลงโฉมบรรดานักแสดงให้ออกมาเป็นเผ่าพันธุ์ต่างดาวใน Guradians of the Galaxy รวมถึงการแปลงโฉมให้สตีฟ แคเรลล์ กับ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ให้คล้ายบุคคลที่มีชีวิตอยู่จริงใน Foxcatcher และ The Theory of Everything ตามลำดับครับ แต่ที่หลุดโผไปอย่างน่าเสียดายก็คือการแปลงโฉมให้เมอริล สตรีป เป็นแม่มด ใน Into the Woods และการแปลงโฉมทิลดา สวินตัน ให้เป็นตัวละครที่เราจำไม่ได้ใน Snowpiercer ซึ่งเรื่องหลัง ผมนึกว่าน่าจะเป็นตัวเต็งแท้ๆ

ทั้ง 7 เรื่องจะไปทำการนำเสนอเบื้องหลังราว 10 นาที แก่คณะกรรมการของสถาบันศิลปะและวิทยาการด้านภาพยนตร์ในสาขานี้ ก่อนที่จะคัดออกมาเหลือ 3 เรื่อง เป็นผู้เข้าชิงที่จะประกาศในวันที่ 15 มกราคมครับ

3 เรื่องไหน น่าจะได้เข้ารอบ ลองเดาจากรายชื่อด้านใน

 

7 ภาพยนตร์ที่ผ่านเข้าสู่รอบแรกรางวัลออสการ์ครั้งที่ 87 สาขาแต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยม

The Amazing Spider-Man 2

Foxcatcher

The Grand Budapest Hotel

Guardians of the Galaxy

Maleficent

Noah

The Theory of Everything

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X