3 ทหารเสือเกาหลี “The Three Musketeers” กระแสแรง ! ขายลิขสิทธิ์ได้แล้ว 8 ประเทศ
2014-10-12 12:04:44
Advertisement
คลิก!!!

3 ทหารเสือเกาหลี  “The Three Musketeers” กระแสแรง ! ขายลิขสิทธิ์ได้แล้ว 8 ประเทศ

ซีรีย์เกาหลี แนวประวัติศาสตร์ฟิวชั่น จากทาง tvN เรื่อง The Three Musketeers ที่เป็นการรวมเรื่องราวคลาสสิกของ The Three Musketeers หรือ 3 ทหารเสือ และ ตัวละครทางประวัติศาสตร์อย่าง เจ้าชายโซฮยอน เข้าด้วยกัน กำลังเป็นที่สนใจในต่างประเทศเป็นอย่างมาก

นอกจาก อเมริกา และ จีน แล้ว ซีรีย์เรื่องนี้ได้ขายลิขสิทธิ์ไปได้เพิ่มอีก 6 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ กัมพูชา ฝรั่งเศสและ เบลเยี่ยม จากที่ก่อนหน้านี้ขายให้กับทางอเมริกาและจีนไปเมื่อเดือนสิงหาคม ก็ดูเหมือนว่าซีรีย์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ทางด้าน ซอจังโฮ ผู้จัดการจากทาง CJ E&M ที่ดูแลในส่วนของธุรกิจในต่างประเทศได้ออกมาเผยว่า “ล่าสุดนี้พวกเราได้ตกลงที่จะขายซีรีย์เรื่องนี้กับ ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ กัมพูชา ฝรั่งเศส และ เบลเยี่ยม ซึ่งได้มีการขายไปในราคาที่สูงที่สุดเท่าที่ซีรีย์เกาหลีเคยขายได้เลยก็ว่าได้”

แฟนๆในต่างประเทศเองก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมากกับเนื้อหาของซีรีย์เรื่องนี้ รวมถึงมีการพูดถึงกันตาม SNS หรือ เว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆเป็นวงกว้าง

สำหรับ The Three Musketeers ซีซั่นแรกนี้นั้น จะออกอากาศตอนที่ 9 กันในวันนี้ (12 ตุลาคม) เวลา 21.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X