3 ภรรยา ยุนเซอา-โอยอนซอ-ซอนฮวา ร่วมจับกลุ่มเม้ามอยกัน (WGM)
2012-10-07 10:27:38
Advertisement
คลิก!!!

3 ภรรยา ยุนเซอา-โอยอนซอ-ซอนฮวา ร่วมจับกลุ่มเม้ามอยกัน (WGM)

ในรายการ We Got Married 4 ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี MBC ยุนเซอา โอยอนซอ รวมถึง ซอนฮวาจากวง SECRET ได้มาร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับสามีของตัวเองระหว่างรอพวกเขาออกไปซื้อของในการพบกันประจำเดือนครั้งแรก

ระหว่างการพูดคุยเรื่องราวต่างๆนาๆ ซอนฮวาได้เปิดเผยว่า จริงๆฉันมีหลายเรื่องที่คับข้องใจ ทนกันได้มากแค่ไหนเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของสามีตัวเอง?” โอยอนซอตอบว่า ฉันไม่แคร์ว่าเขาจะมีแฟนมามากแค่ไหนในอดีต ฉันไม่ต้องการรู้ว่าพวกเธอเป็นใคร ซอนฮวาได้กล่าวว่า สำหรับฉัน ฉันต้องรู้ให้ได้ไม่ว่ายังไงก็ตาม

เธอกล่าวต่อไปว่า ถึงตอนนี้ฉันก็ยังหงุดหงิดอยู่ ฉันอยากรู้ว่าเป็นใคร อ้างไปถึงข่าวลือเกี่ยวกับควางฮี วง ZE:A และสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปโนเนม  เธอกล่าวต่อไปว่า ฉันดีกว่าผู้หญิงคนนั้น อะไรที่ทำให้เขาชอบเธอนะ ฉันคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็คิดแบบนี้ โอยอนซอและยุนเซอาต่างรู้สึกเห็นด้วย

ยุนเซอา ในฐานะคนที่มีอายุมากที่สุดในกลุ่ม ได้แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป ด้วยการกล่าวว่า ฉันไม่คิดว่าฉันแคร์อะไรตราบเท่าที่เขานั้นไม่ได้เปิดเผยว่ามีลูกสาวหรือลูกชาย สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน  เธอกล่าวเสริมว่า ตอนฉันยังเด็ก ฉันแคร์เกี่ยวกับอดีตของแฟนมากๆ แต่ตอนนี้ไม่แล้วตราบเท่าที่เขายังไม่มีลูก

นอกจากนี้พวกเธอยังได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องผิว ซอนฮวาคุยกับยุนเซอาว่า ผิวพี่ดีจัง มีอะไรเป็นเคล็ดลับหรอ?” เธอตอบว่า แต่งเอาล้วนๆ

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X