สื่อคาดเดารายได้ต่อตอนของนักเขียนบทละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-30 13:21:37
Advertisement
คลิก!!!

สื่อคาดเดารายได้ต่อตอน

ของนักเขียนบทละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ในรายการ Channel A “Heard It Through the Grapevine” ได้มีรายงานข่าวที่พูดถึงนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และรายได้จากงานเขียนของเธอออกมาให้ทราบกัน ซึ่งนักเขียนคิมอึนซุกนั้น เป็นที่รู้จักของทุกคนจากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun”, “Secret Garden” ฯลฯ

ในรายการ “Heard It Through the Grapevine” ผู้สื่อข่าวได้ชี้ให้เห็นว่า “นักเขียนบทคิมอึนซุกนั้น ได้เริ่มต้นเขียนบทละครหลังจากที่เธอจบการศึกษาในระดับชั้นมหาวิทยาลัย โดยได้รับคำแนะนำจากเพื่อนโปรดิวเซอร์ของเธอครับ ในเวลานั้นเธอทำรายได้ราวๆ 700,000 วอน (ประมาณ 600 เหรียญสหรัฐ) ต่อเดือนเลยครับ”

นับจากนั้นมานักเขียนคิมอึนซุกก็มีผลงานเขียนในละครสุดฮิตหลายเรื่องด้วยกัน และในตอนนี้เธอก็ได้กลายไปเป็นหนึ่งในนักเขียนชั้นนำของวงการบันเทิงไปแล้ว  

สื่อบางแห่งเปิดเผยว่า เธอน่าจะได้รับค่าจ้างราวๆ 30 ล้านวอน (ประมาณ 26,000 เหรียญสหรัฐ) ต่อตอน สำหรับการทำงานของเธอในผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

นอกจากนั้นยังมีสื่ออีกแห่งได้เปิดเผยว่า มีข่าวลือว่าเธอนั้นได้รับค่าจ้างสูงถึง 70 ถึง 80 ล้านวอน (ประมาณ 60,000 ถึง 69,000 เหรียญสหรัฐ) ต่อตอนเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X