ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เตรียมจัดงานเลี้ยงอาหารทีมงานและนักแสดงละคร 'Descendants of the Sun'
2016-03-30 13:03:54
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เตรียมจัดงาน

เลี้ยงอาหารทีมงานและนักแสดงละคร 'Descendants of the Sun'

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เตรียมจัดงานเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่สำหรับทีมละคร 'Descendants of the Sun'

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยกับ Newsen ว่า "นักแสดงนำทั้งคู่ได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับเลี้ยงอาหารเพื่อทีมงานและนักแสดงที่เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำละครครับ โดยเราทราบมาว่า นักแสดงและทีมงานต่างก็ร่วมทุกข์ร่วมสุข ถ่ายทำละครมาด้วยกันกว่า 6 เดือน แต่ไม่เคยมีการจัดงานเลี้ยงอาหารกันเลยสักครั้งเนื่องจากตารางงานที่แน่นขนัด ซงจุงกิกับซงฮเยคโยจึงอยากจะจัดเตรียมงานเลี้ยงสำหรับทีมงานที่เหน็ดเหนื่อยในการถ่ายทำละครขึ้นสักครั้งครับ แต่ทีมงานและนักแสดงต่างก็มีตารางงานของแต่ละคน ทำให้ยากในการหาเวลาว่างที่ตรงกัน ดังนั้นงานเลี้ยงจึงถูกเลื่อนออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงตอนนี้ที่สามารถกำหนดเวลาได้แล้วครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า ทีมละคร 'Descendants of the Sun' จะจัดงานเลี้ยงกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในคังนัม กรุงโซล ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มจำนวนคนที่จะมาร่วมงาน สถานที่ และเวลาที่แน่นอนแต่อย่างใด โดยนักแสดงและทีมงานต่างก็กำลังทำงานของแต่ละคนอยู่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีก

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "จากเรตติ้งผู้ชมที่ทะลุ 30% และบรรยากาศของละครทั้งในและนอกก็ดีมาก คงจะทำให้นักแสดงนำทั้งคู่รู้สึกร่าเริงในการจัดเตรียมงานเลี้ยงครับ" เสริม "แต่ถึงอย่างนั้น เราก็รู้สึกขอบคุณในความมีน้ำใจของนักแสดงทั้งคู่ที่นึกถึงทีมละครเช่นนี้ ทั้งๆ ที่ละครก็ถ่ายทำเสร็จสิ้นมาหลายเดือนแล้วครับ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' ตอนที่ 11 จะออกอากาศในวันที่ 30 มีนาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X