ภาพยนตร์เรื่อง 'My New Sassy Girl' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, วิคตอเรีย เผย 4 ภาพโปสเตอร์ออกมาแล้ว
2016-03-17 11:52:02
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'My New Sassy Girl'

นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, วิคตอเรีย เผย 4 ภาพโปสเตอร์ออกมาแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'My New Sassy Girl' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันแล้ว

ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'My New Sassy Girl' ได้สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์ให้กับผู้ชมในประเทศจีนด้วยภาพโปสเตอร์ทางการของชาแทฮยอนกับวิคตอเรียที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น มีทั้งภาพที่วิคตอเรียรัดตัวของชาแทฮยอนด้วยเชือก และภาพที่วิคตอเรียสวมนวมชกมวยและโพสท่าเหมือนกำลังข่มขู่ชาแทฮยอนที่ขยับเขยื้อนไม่ได้ด้วยท่าทางที่ดูตลก

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, จอนจีฮยอน ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและจีน จะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในภาคต่อ 'My New Sassy Girl' ในรอบ 15 ปี โดย 'My New Sassy Girl' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ คยอนอู (รับบทโดย ชาแทฮยอน) พระเอกที่ไม่สามารถลืมหญิงสาวแปลกประหลาดที่เดินออกไปจากชีวิตของเขาได้ ได้กลับมาพบกับรักแรก (รับบทโดย วิคตอเรีย) โดยบังเอิญ กับความอลวนที่เขาต้องประสบหลังจากแต่งงานท่ามกลางการคัดค้านของคนรอบข้าง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศจีนในวันที่ 22 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X