ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์นานะ (Nana) สำหรับการที่เธอใส่เสื้อซีทรูออกรายการโทรทัศน์
2016-03-14 15:35:00
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์นานะ (Nana)

สำหรับการที่เธอนั้นใส่เสื้อซีทรูออกรายการโทรทัศน์

 

เมื่อไม่นานมานี้ นานะ (Nana) วง After School ตกอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นเธอสวมใส่ชุดซีทรูท่อนบนไปออกในรายการทีวี 'Radio Star'

นานะนั้นได้มาปรากฎตัวในรายการเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับแขกรับเชิญ อูฮยอน (Woohyun), คิมแทจิน (Kim Tae Jin), ฮวังอึยจุน (Hwang Eui Jun) และคิมซองอึน (Kim Sung Eun)

โดยในบทความข่าวจากสื่อท้องถิ่น Newsen ได้ออกมายกย่องลุคนางแบบของนานะที่ดูดีกับชุดที่เธอนั้นสวมใส่ พร้อมอธิบายว่าเธอดูทันสมัยแต่ก็มีความเซ็กซี่ด้วยชุดซีทรูสีน้ำเงิน

ซึ่งแฟนๆ รายการนั้นจะสามารถเห็นชุดชั้นในสีดำของเธอ ทะลุผ่านเสื้อแบบซีทรูสีน้ำเงินนั้นได้ อย่างไรก็ดีนักร้องสาวจากสังกัด Pledis Entertainment ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากชาวเน็ต สำหรับการเปิดเผยตรงส่วนหน้าอกของเธออย่างโจ่งแจ้ง นอกจากนั้นชาวเน็ตยังได้ทำการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า มันดูไม่เหมาะสมและเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจสำหรับพิธีกรของรายการในวันนั้นอีกด้วย  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +379, คนกดอันไลค์ -54] นี่มันเป็นเรื่องปกติแล้วเหรอ

[คนกดไลค์ +270, คนกดอันไลค์ -43] เธอใส่ชุดนั้นไปรายการ Radio Star เหรอ?? ฉันพนันเลยว่าเอ็มซีต้องรู้สึกอึดอัดกันอย่างมากแน่ๆ

[คนกดไลค์ +34, คนกดอันไลค์ -6] ฉันคิดว่าเธอดูเหมือนกับเวอร์ชั่นผู้ชายของฮันซองจู (Han Sungjoo)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X