ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยลุคสาวที่มุ่งมั่นในการหางาน จากละครเรื่องใหม่ “Monster”
2016-03-01 13:11:54
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยลุคสาว

ที่มุ่งมั่นในการหางาน จากละครเรื่องใหม่ “Monster”

 

นักแสดงสาวซองยูริ (Sung Yu Ri) จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่มุ่งมั่นในการหางานทำ ผู้ซึ่งตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อให้ได้รับการว่าจ้างจากทางบริษัทใหญ่ๆ ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Monster”

ในวันที่ 1 มีนาคม ช่อง MBC ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายของซองยูริ ที่กำลังตั้งใจเรียนอย่างหนัก โดยเธอได้รวบผมขึ้นและสวมแว่นตาเอาไว้ในระหว่างการถ่ายทำในฉากนี้

ในละครเรื่องนี้ ซองยูริจะได้มารับบทเป็นโอซูยอน (Oh Soo Yeon) ผู้ซึ่งต้องมาคอยดูแลน้องชายของเธอที่เป็นออทิสติก หลังจากที่พ่อของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว ในระหว่างช่วงกลางวันเธอจะทำหน้าที่เป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในออฟฟิศ และในช่วงเย็นเธอจะตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อหางานแบบเต็มเวลาให้ได้ หลังจากที่เธอได้พยายามอย่างมากแล้วนั้น เธอก็มีโอกาสได้เข้าร่วมงานในกลุ่มบริษัทใหญ่ และทำให้เธอได้มาพบกับคังคีทัน (Kang Ki Tan) รับบทโดยคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และโดคุนอู (Do Kun Woo) รับบทโดยพัคคีอุง (Park Ki Woong) จนกลายเป็นเรื่องราวความรักสามเส้าเกิดขึ้นมา

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สามแล้วที่ซองยูริและคังจีฮวานได้ร่วมงานกัน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันจากละครเรื่อง “Hong Gil Dong” ในปี 2008 และภาพยนตร์เรื่อง "Runway Cop” ในปี 2012

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงรุ่นเก๋ามาร่วมงานด้วยมากมาย อาทิเช่น จองโบซอก (Jung Bo Seok), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok), จองอุงอิน (Jung Woong In), ซองจีรู (Sung Ji Ru), อีด๊กฮวา (Lee Deok Hwa) และพัคยองกยู (Park Yeong Gyu) พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ อาทิเช่น อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) วง Beast, จินแทฮยอน (Jin Tae Hyun) และอียอลอึม (Lee Yeol Eum)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Monster” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ทางช่อง MBC  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X