ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นโปรกอล์ฟหนุ่มไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
2016-02-27 13:12:46
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าพิธีแต่งงาน

กับคู่หมั้นโปรกอล์ฟหนุ่มไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นโปรกอล์ฟหนุ่มที่ชื่อว่าอียองดน (Lee Young Don) กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ก่อนเริ่มต้นงานพิธีในวันนั้น ฮวังจองอึมได้บอกเล่าความรู้สึกของเธอต่อหน้าสื่อมวลชนว่า “ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยให้ความช่วยเหลือฉัน ในขณะที่เตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานของฉันค่ะ ฉันมีความคิดมากมายว่าฉันนั้นควรที่จะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปในอนาคตค่ะ”

ก่อนหน้านั้นฮวังจองอึมได้เผยข่าวการหมั้นหมายของเธอเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ และเพื่อนๆ ของเธอเป็นอย่างมาก  

นอกจากนั้นเหล่าดารานักแสดงหลายคนก็ได้พากันร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในพิธีการแต่งงานของพวกเขาอีกด้วย ฮวังจองอึมกล่าวว่า “หลายๆ คนได้ร่วมแสดงความยินดีกับฉันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ฉันคิดว่าคนจำนวนมากทั้งผู้กำกับและเพื่อนนักแสดงที่ฉันเคยได้ร่วมงานกัน, เพื่อนสนิทของฉัน และตัวแทนจากทางต้นสังกัดผู้ซึ่งคอยให้การช่วยเหลือเป็นอย่างมาก จะมาเข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วยค่ะ”

นักแสดงสาวจากละครเรื่อง “She Was Pretty” ยังเปิดเผยถึงแผนการคัมแบ็คงานแสดงของเธอไว้ด้วยว่า “ฉันเคยคิดว่าฉันอยากที่จะหยุดพักงานหลังจากที่ได้แต่งงานไปแล้ว แต่เมื่อฉันได้ตระหนักเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ‘ไม่มีที่ไหนที่ฉันนั้นอยากที่จะไป’ การเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันเพียงแค่ต้องการทักทายทุกๆ คน ด้วยผลงานละครที่ดีในเร็วๆ นี้ และฉันได้วางแผนที่จะทำแบบนั้นล่ะค่ะ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X