ชาวเน็ตชื่นชม ชาโอลู (Cao Lu) วง FIESTAR จากหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของเธอ
2016-02-23 13:22:09
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชื่นชม ชาโอลู (Cao Lu) วง FIESTAR

จากหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของเธอ

 

นอกเหนือไปจากการร้องและการเต้นที่ยอดเยี่ยมแล้วนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ ชาโอลู (Cao Lu) วง FIESTAR ก็ได้ทำให้ผู้ชมรายการได้เห็นว่า เธอเป็นคนที่มีความอบอุ่นในหัวใจเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน  

จากรายการหนึ่งที่ออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น นักร้องสาวจากต้นสังกัด LOEN Entertainment ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ของเธอและการทำงานอย่างเต็มที่ ในขณะที่กำลังทำอาหารอยู่ในบ้านพักของผู้สูงอายุคนหนึ่ง

หลังจากที่ได้ชมรายการตอนนี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดออกมายกย่องชาโอลูกันไปได้เลย จากการที่เธอนั้นแสดงออกให้เห็นถึงความจริงใจและการดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 701, คนกดอันไลค์ – 19] เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน, มีจิตใจที่ดีและตลก ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 667, คนกดอันไลค์ – 28] ฉันเคยคิดว่าเธอคงเป็นคนดังชาวจีนอีกคนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีชื่อเสียง แต่รายการนี้โชว์ให้เห็นว่าฉันคิดผิดไปเลยล่ะ…เธอทั้งเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและมีจิตใจดี มันดูไม่เสแสร้ง มันดูเหมือนว่าทำออกมาอย่างจริงใจเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 508, คนกดอันไลค์ – 13] เธอทานอาหารเหมือนกับว่าเธอได้อดอาหารมาหลายวันนั่นมันน่ารักมากเลย และเธอยังเต็มไปด้วยการแสดงออกที่ดูน่ารัก ซึ่งทำให้ผู้สูงอายุนั้นตกหลุกรักเธออย่างช่วยไม่ได้กันเลย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X