จางกึนซอก, ยอจินกู นำทีมนักแสดงอ่านบทละครเรื่อง 'Jackpot' แล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำครั้ง 18 ก.พ
2016-02-17 10:50:59
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก, ยอจินกู นำทีมนักแสดง

อ่านบทละครเรื่อง 'Jackpot' แล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำครั้ง 18 ก.พ

 

ละครเรื่อง 'Jackpot' เข้าสู่การเตรียมงานอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเริ่มจากการซ้อมอ่านบทละคร

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'Jackpot' ทางช่อง SBS ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกที่ SBS Production Center ทันฮยอน คยองกีโด

โดยในการฝึกซ้อมอ่านบทละครในครั้งนี้ นอกจาก PD นัมกอนแล้ว ก็มีนักแสดงในเรื่อง นำโดย จางกึนซอก, ยอจินกู, อิมจียอน, ชเวมินซู, จอนควังรยอล, ยุนจินซอ ฯลฯ มาร่วมซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรก และกล่าวทักทายกันอย่างพร้อมหน้า

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งเปิดเผยกับ OSEN ว่า "สำหรับการฝึกซ้อมอ่านบทละคร เดิมทีได้กำหนดเอาไว้เป็นช่วงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ แต่เนื่องจากสถานการณ์หลายๆ อย่าง ทำให้มีการจัดฝึกซ้อมอ่านบทละครขึ้นล่าช้าประมาณ 10 วัน ครับ" เสริม "ส่วนการถ่ายทำละครครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ครับ"

อนึ่ง 'Jackpot' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ แทกิล (รับบทโดย จางกึนซอก) ที่ถูกซุกวอน สนมของซุกจงทอดทิ้งหลังจากเกิดมาเพียง 6 เดือน และเติบโตขึ้นมาในบ่อนพนัน จะมาแข่งขันกับ ยองโจ (รับบทโดย ยอจินกู) โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X