นางเอก‘แต้ว’โต้ข่าวจนท.รพ.เม้าท์ย่องทำหน้าอก ปลื้ม‘ต้น’ให้ของขวัญวันเกิด(คลิป)
2016-02-10 18:43:11
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 10 ก.พ. แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2106 ของแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) ที่ร้านวิวาเรี่ยม บาย เชฟ มินิสทรี่ (Vivarium by chef ministry) ถ.พระราม 4 ถึงเรื่องงานวันเกิด(6ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยหวานใจหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ซื้อนาฬิกาให้เป็นของขวัญ พร้อมโต้เรื่องทำหน้าอกแล้ว แค่เคยคิดไว้ คงรอให้นวัตกรรมดีกว่านี้ก่อน

 

 โดย แต้ว เผยว่า “ถ้าตรงวันเกิดเลยตอนนั้นอยู่ที่กอง ก็มีเซอร์ไพรส์จากกองละคร คือเป็นอะไรที่พิเศษเพราะเราขึ้นไปอยู่บนเขา ถ่ายในถ้ำ ทีมงานทุกคนเหนื่อยมาก แต่เขาก็ไม่ลืมเซอร์ไพรส์วันเกิดเรา หลังจากนั้นกลับมากรุงเทพฯ ก็ค่อยกลับมาทานข้าวกับต้น”

 

 

 ต้นให้ของขวัญอะไร? นางเอกสาว ตอบว่า “ให้นาฬิกา ชอบค่ะ เป็นแอปเปิ้ลวอตช์(หัวเราะ) คือเราไม่เคยบอกว่า อยากได้ แต่เขาซื้อให้ เพราะบอกว่าจะได้รับโทรศัพท์เขาค่ะ จะได้รู้ว่าโทรมา แต่คือตอนเราถ่ายละครก็ใส่ไม่ได้อยู่ดี”

 

 เห็นอวยพรหวานผ่านไอจี เป็นคลิปให้? แต้ว กล่าวว่า “เป็นแบบคลิปคือจะมีแฟนคลับทำให้ด้วย ไม่ใช่แค่ต้น แต่มีนักแสดงที่เราเคยร่วมงาน หรือคนที่เขารู้ว่าเราปลื้มอยู่ ก็มาร่วมกันอวยพรและมีต้นปิดท้าย”

 

 

 ถือว่าปีนี้พิเศษไหม? นางเอกแต้ว กล่าวว่า “พิเศษค่ะ เพราะจะมีในคลิปอย่างแก๊ง 4 โพดำ ที่เราชอบ ไม่เคยได้เจอครบๆ 4 คน และมีหลายคนที่เราไม่คาดหวังว่าเขาจะมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ทำคลิปน่ารักๆ ให้”

 

 มีรายการหนึ่งพูดว่า มีพยาบาล จากรพ. แห่งหนึ่ง มาพูดว่าเราไปทำหน้าอกมา? นางเอกคนดังตอบว่า “อ่อ เหรอค่ะ รพ. นั้นไม่ได้อยู่ในโซนที่ไปเลยค่ะ ไม่เคยเข้าไปเลยค่ะ แค่ผ่านเฉยๆ”

 

 หรือเรามีไปปรึกษาใครเรื่องทำหน้าอกไหม? แต้วตอบว่า “ไม่มีค่ะ แค่เคยมีที่พี่ๆ นักข่าวถามนี้แหละ ว่าเราอยากทำอะไร เราก็บอกว่าถ้าทำได้ คงเป็นอันนี้ ที่เคยคิดอยากจะทำ”

 

 คือยืนยันว่าไม่ได้ทำหน้าอก? แต้วยืนยันว่า “ไม่ได้ทำค่ะ ส่วนเขาจะจำคนผิดไหมอันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ"

 

 เหมือนคนที่พูดเขามั่นใจมาก อาจจะมีรูป?  นางเอกสาว กล่าวว่า “ก็เอามาดูดีกว่าแบบนั้น เพราะถึงเราจะพูดไปยังไง ถ้าคนจะเชื่อหรือเลือกไม่เชื่อ เราก็ไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดเขาได้อยู่แล้วค่ะ”

 

 คิดจะเอาเรื่องกับคนที่พูดไหม? แต้วกล่าวว่า “เราไม่รู้ว่าเป็นใคร ก็ไม่เอาเรื่องดีกว่าค่ะ คือจริงๆ มันก็มีเรื่องทำนองนี้เข้ามาอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ถ้าเราคอยจะหาเรื่องกลับไปมันก็ไม่จบสักที”

 

 ส่วนตัวคิดอยากจะทำไหม เพื่อความสวยงาม? แต้ว ตอบว่า “ก็เคยคิดนะ มีหาข้อมูล แต่สุดท้ายรู้สึกว่าน่าจะต้องรออีกนิดนึง ให้มีนวัตกรรมอะไรให้เรามั่นใจ เชื่อใจมากกว่านี้”

 

 แต่มีคนสังเกตว่าเราดูหน้าอกอึ๋มขึ้นกว่าเดิม? แต้ว กล่าวว่า “มีตัวช่วยค่ะ ส่วนเป็นอะไร คือ ทุกคนก็รู้ ทุกคนก็ใช้อยู่ที่ว่าใช้กี่อันก็ว่ากันไป”

 

 เรียกว่าตัวช่วยแบบไม่เจ็บตัว? นางเอกสาว กล่าวว่า “ใช่ๆ เดี๋ยวรอให้มันน่ากลัวน้อยกว่านี้หน่อยดีกว่า ตอนนี้ยังดูน่ากลัวอยู่”

 

 แสดงว่าเรายังอยากทำหน้าอกอยู่ใช่ไหม? แต้ว กล่าวว่า “คือก็อยาก แต่ ณ วันที่พร้อมแล้ว แต้วอาจจะแก่ไม่ต้องการใช้อันนี้แล้วก็ได้”

 

 ล่าสุดมีหนังสือคู่กับต้น? นางเอกสาว กล่าวว่า “เป็นหนังสือกุลสตรี ไปถ่ายกันที่เขาใหญ่ สนุกดีค่ะ ส่วนที่ภาพออกมาหวาน เพราะเราอยากให้ออกมาต้อนรับวาเลนไทน์ค่ะ เลยดูหวานๆ น่ารักๆ แต่แต้วยังไม่เห็นรูปแบบไฟนอลนะ พี่ต้นก็ยังมีกังวลแบบแต้วพี่ขอเช็กก่อนได้ไหม เพราะยังไม่เคยอยู่ในพาร์ทนายแบบเต็มตัว”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X