คังดงวอน สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ต ด้วยการปรากฎตัวในงานแถลงข่าวด้วยชุดคลุมอาบน้ำ!!
2016-02-03 11:49:36
Advertisement
คลิก!!!

คังดงวอน (Kang Dong Won) สร้างความตกตะลึง

ให้กับชาวเน็ต ด้วยการปรากฎตัวในงานแถลงข่าวด้วยชุดคลุมอาบน้ำ!!

 

หลังจากที่เคยช็อคแฟนๆ ด้วยการสวมใส่รองเท้าส้นสูงเข้าร่วมงานอีเว้นท์มาแล้วนั้น นักแสดงหนุ่มคังดงวอน (Kang Dong Won) ก็ยังคงแฟชั่นในสไตล์เฉพาะตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเลือกที่จะสวมใส่ชุดคลุมอาบน้ำมาเข้าร่วมในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา   

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "A Violent Prosecutor" ณ COEX ย่านซัมซอง-ดง กรุงโซล ในงานอีเว้นท์วันนั้นได้นักแสดงนำอย่างฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) และคังดงวอน รวมถึงผู้กำกับอีอิลฮยอง (Lee Il Hyung) เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ถึงแม้ว่านักแสดงหนุ่มจากสังกัด YG Entertainment จะเดินทางมาที่งานอีเว้นท์นี้ ด้วยชุดเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้มแบบเรียบง่าย แต่แฟนๆ ก็ยังคงต่างประทับใจไปกับภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขากันอยู่ แทนที่แฟนๆ จะออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความแปลกของแฟชั่นที่เขาเลือกสวมใส่มาเข้าร่วมในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ของเขาในครั้งนี้ แต่แฟนๆ ก็ได้กล่าวชมถึงนักแสดงหนุ่มว่าออกมาดูดีมากแค่ไหนโดยที่ไม่คำนึงถึงชุดที่เขาได้สวมใส่ไปวันนั้นกันเลย  

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง "A Violent Prosecutor" เตรียมที่จะเข้าฉายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่เกาหลีใต้  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1159, คนกดอันไลค์ -32] สไตล์ของเขานั้นดูเรียบง่าย ไม่ว่าเขาจะสวมใส่อะไรก็ออกมาดูยอดเยี่ยมไปหมด….

[คนกดไลค์ +982, คนกดอันไลค์ -48] มีอะไรที่ทำให้เขาออกมาดูดีไม่ได้บ้าง…

[คนกดไลค์ +858, คนกดอันไลค์ -27] เขาอายุ 30 กว่าแล้วจริงๆ เหรอนี่….เขาทำอย่างไรให้ผิวออกมาเปร่งประกายแบบนั้นได้….

[คนกดไลค์ +33, คนกดอันไลค์ -3] คังดงวอนงดงามมากในวันนั้น เขาดูเหมือนว่าเขาจะรักการแสดงมากเลยนะ เขามุ่งมั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์ไม่ว่าจะแนวไหน หรือเขาจะมีส่วนร่วมมากน้อยแค่ไหนก็ตาม..

[คนกดไลค์ +29, คนกดอันไลค์ -1] นักข่าวพยายามที่จะทำให้คังดงวอนออกมาดูแย่จากการสวมใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แต่ดูการตอบสนองของผู้คนซิ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X