ฮอยองจี (Heo Young Ji) ถึงกับหลั่งน้ำตา ในตอนที่ส่งข้อความให้กับครอบครัวของเธอผ่านรายการทีวี
2016-01-28 13:07:09
Advertisement
คลิก!!!

ฮอยองจี (Heo Young Ji) ถึงกับหลั่งน้ำตา

ในตอนที่ส่งข้อความให้กับครอบครัวของเธอผ่านรายการทีวี

 

ฮอยองจี (Heo Young Ji) อดีตสมาชิกของวง KARA ได้หลั่งน้ำตาในระหว่างเข้าร่วมในรายการ SBS “Finding Genius” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เธอได้มาปรากฎตัวในรายการทีวี นับตั้งแต่ที่วง KARA นั้น ยุบวงไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม

ฮอยองจีนั้นเริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2014 ในฐานะของสมาชิกวง KARA เธอเปิดเผยว่าในตอนแรกนั้นเธอ “รู้สึกประหม่ามาก” เกี่ยวกับการได้มาปรากฎตัวในรายการนี้ หลังจากที่ต้องทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง  

“ฉันประหม่ามากเลย แต่ฉันจะทำใจค่ะ” ฮอยองจีกล่าว “ได้โปรดสนับสนุนกันต่อไปด้วยนะคะ”

ในตอนเริ่มต้น เธอแสดงให้เห็นถึงความเป็นคนตลกของเธอ ด้วยการเลียนแบบเสียงของดาราชื่อดัง และบอกว่าเธอเคยมีความฝันในตอน 4 ขวบว่า อยากจะเป็นเหมือนกับนักแสดงสาวคิมจีซอน (Kim Ji Sun)

แต่เมื่อถึงตอนที่เธอต้องส่งข้อความไปถึงคนในครอบครัวของเธอ เธอก็ไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อยู่  

“คุณพ่อฉันอายุ 39 ปี ในตอนที่ฉันเกิดค่ะ ฉันถูกยกให้เป็นเด็กที่มีค่าสำหรับคนในครอบครัว” ฮอยองจีกล่าว “ฉันรู้ดีว่าพ่อแม่ของฉันกังวลเกี่ยวกับเส้นทางในอาชีพของฉัน ฉันยังคงสบายดีค่ะ ฉันจะทำออกมาให้ดีที่สุด ฉันรักพวกคุณค่ะ”

ในช่วงกลางเดือนมกราคม สมาชิกของวง KARA อาทิ คูฮารา (Goo Ha Ra) และฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) ได้ลาออกจากต้นสังกัด DSP Media ในขณะที่พัคกยูริ (Park Gyu Ri) ก็ไม่ได้ต่อสัญญาใหม่เช่นเดียวกัน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X