แททิซอ (Taetiseo) เผยความสง่างามในทีเซอร์เพลง "Dear Santa" ก่อนจัดงานโชว์เคสคัมแบ็คในวันที่ 3 ธ.ค. นี้
2015-12-01 11:42:34
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (Taetiseo) เผยความสง่างาม

ในทีเซอร์เพลง "Dear Santa" ก่อนจัดงานโชว์เคสคัมแบ็คในวันที่ 3 ธ.ค. นี้

 

แททิซอ (Taetiseo) จะโชว์การแสดงในผลงานเพลงใหม่เป็นครั้งแรกที่งานโชว์เคสในวันที่ 3 ธันวาคม นี้

แททิซอเตรียมจัดงานโชว์เคสภายใต้ชื่องานว่า "X-Mas Special ′Dear Santa′" เพื่อเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดพิเศษต้อนรับวันคริสต์มาส ณ โรงละคร SMTOWN Coex Artium ที่กรุงโซล ในวันที่ 3 ธันวาคม

ในวันนั้นแททิซอจะทำการแสดงโชว์ในเพลง "Dear Santa" และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มชุดนี้ พร้อมทั้งจะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ

งานโชว์เคสนี้ได้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับคริสต์มาสอัลบั้มชุดแรกของวงแททิซอ โดยแฟนๆ ของพวกเธอจะได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ครั้งนี้เพื่อสร้างช่วงเวลาที่แสนพิเศษร่วมกัน นี่ยังถือว่าเป็นการคัมแบ็คผลงานเพลงของแททิซอในรอบ 1 ปี 3 เดือน สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้นั้น แฟนๆ สามารถติดตามได้จากหน้าเว็บไซต์ทางการของวงแททิซอ

ทีเซอร์วีดีโอเพลงใหม่ "Dear Santa" ของวงแททิซอนั้น ได้รับการปล่อยออกมาให้ชมกันไปแล้วผ่านทางเว็บไซต์ทางการของวงแททิซอและช่อง SMTOWN บนเว็บไซต์ยูทูป ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา

ในทีเซอร์ความยาว 35 วินาทีนั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวง อาทิ แทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seohyun) ดูสวยสง่าในชุดเดรสสีแดง พร้อมกับโชว์พลังเสียงร้องในเพลง "Dear Santa" นอกจากนั้นแฟนๆ ยังต้องประหลาดใจเมื่อได้เห็นซอฮยอนทำการเล่นเปียโนด้วยตัวเองในทีเซอร์เพลงนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ แททิซอเตรียมคัมแบ็คสเตจในรายการเพลงต่างๆ อาทิ KBS 'Music Bank' ในวันที่ 4 ธันวาคม, MBC 'Music Core' ในวันที่ 5 ธันวาคม และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 6 ธันวาคม  

ในขณะเดียวกัน แททิซอเตรียมปล่อยผลงานเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม "Dear Santa" ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 4 ธันวาคม และวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในวันเดียวกันนั้น   

 

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X