จินอุน (Jin Woon) และฮวังซึงออน (Hwang Seung Eon) คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่อง "Madam Antoine"
2015-11-07 12:09:25
Advertisement
คลิก!!!

จินอุน (Jin Woon) และฮวังซึงออน (Hwang Seung Eon)

คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่อง "Madam Antoine"

 

จินอุน (Jin Woon) วง 2AM และฮวังซึงออน (Hwang Seung Eon) เตรียมที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง JTBC "Madam Antoine"

"Madam Antoine" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับหมอดูจอมปลอมที่มีชื่อว่าโกฮเยริม (Ko Hye Rim) และจิตแพทย์ที่ชื่อชเวฮยอนซู (Choi Hyun Soo) ผู้ซึ่งมีภูมิคุ้มกันในเรื่องของความรัก ทั้งคู่นั้นต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองกันเลย   

ในละครเรื่องนี้จินอุนจะมารับบทเป็นน้องชายของตัวละครชเวฮยอนซูซึ่งรับบทโดยซองจุน (Sung Joon) ที่มีชื่อว่าชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) เขาเป็นอดีตนักกีฬาเบสบอลและเป็นชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี ไม่เหมือนกับพี่ชายของเขาผู้ซึ่งมักจะชอบแสดงสีหน้าที่ยิ้มแย้มแต่ภายในนั้นเยือกเย็นเป็นอย่างมาก ส่วนชเวซึงชานจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และมีจิตใจที่อบอุ่น เขาเป็นคนที่เปิดเผยและมักจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักเขา เพราะความที่เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีนั่นเอง โดยเขาจะมีความสัมพันธ์ในรูปแบบของรักสามเส้าระหว่างพี่ชายของเขาและตัวละครที่รับบทโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ส่วนฮวังซึงออนจะไม่โชว์ภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ให้เราได้เห็นกันในละครเรื่องนี้ โดยเธอจะมารับบทเป็นน้องสาวของโกฮเยริมซึ่งรับบทโดยฮันเยซึล ที่มีชื่อว่าโกยูริม (Ko Yoo Rim) และเธอก็ไม่มีอะไรที่เหมือนกับพี่สาวของเธอเลย เธอนั้นทั้งหยาบคายและไม่มีความเป็นผู้หญิงเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ภาพจาก http://www.sportsworldi.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X