โกจุนฮี (Go Jun Hee) พยายามทำให้จินอุน (Jinwoon) อิจฉา ใน ‘We Got Married 4’
2013-04-07 13:35:32
Advertisement
Pyramid Game

 
 
จินอุน (Jinwoon) แห่ง 2AM และโกจุนฮี (Go Jun Hee) ต่างพยายามทำให้แต่ละฝ่ายหึงหวงในตัวของกันและกันผ่านรายการ ‘We Got Married‘.
 
ในขณะที่พวกเขานั้นกำลังหยุดพักจากการออกเที่ยวร่วมกับคู่รักคนอื่นๆ อยู่นั้น โกจุนฮีก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “พี่โจจองชิ (Jo Jung Chi) มีเสน่ห์จังค่ะ ผู้หญิงทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน แต่ฉันชอบผู้ชายที่ไม่มีตาสองชั้นนะ มันทำให้เขาดูเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ”
 
เธอกล่าวเสริม “ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ สามีฉันบอกว่าสาวในอุดมคติของเขาคืออีมินจอง (Lee Min Jung) เขาบอกว่าสาวในอุดมคติของเขานั้นไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปได้ค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็จ้องมองไปที่จินอุน พร้อมกล่าวต่อว่า “ฉันบอกว่าฉันมีชายหนุ่มในอุดมคติที่แตกต่างกันออกไปเหมือนกันค่ะ เขาก็คือรุ่นพี่ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ค่ะ”
 
โกจุนฮีนั้นแสดงอาการไม่พอใจอย่างมากเกี่ยวกับความจริงที่ว่า จินอุนนั้นหลีกเหลี่ยงที่จะได้พบหน้ากับอีมินจองเพราะอายเกินกว่าที่จะพบหน้าเธอ โกจุนฮีกล่าวว่า “แต่สำหรับคุณน่ะ เจอฉันได้ในทันทีเลยนะคะ” จากคำพูดของโกจุนฮีนั้น ได้แสดงความหึงหวงจินอุนออกมาอย่างชัดเจน
 
จากนั้นโกจุนฮีก็พยายามที่จะทำให้จินอุนนั้นอิจฉาด้วยการกล่าวชื่นชมหุ่นที่งดงามของควอนซังอูผ่านในรายการ  
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X