โซจีซบ สุดปลื้มโดนเซอร์ไพรส์งานวันเกิด จากทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-11-07 11:50:53
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซบ (So Ji Sub) สุดปลื้ม

โดนเซอร์ไพรส์งานวันเกิด จากทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้กับนักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub)

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายงานเซอร์ไพรส์วันเกิดของโซจีซบ ซึ่งได้รับการเตรียมโดยทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ซึ่งเขานั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการถ่ายทำในเวลานี้

งานปาร์ตี้วันเกิดได้เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำฉากหนึ่งของละครที่สนามบินอินชอน ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นฉากที่ตัวละครคิมยองโฮ (Kim Young Ho) ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีหลังจากที่เขาได้ไปอาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลานาน ในบริเวณด้านนอกสนามบินนั้นได้มีการเตรียมเซอร์ไพรส์ก่อนการถ่ายทำ โดยทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาในการเตรียมกล้องถ่ายทำเพื่อจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ด้วยเค้กและเทียนให้กับโซจีซบในเวลานั้น

อย่างไรก็ดี เรื่องราวกลับกลายเป็นว่าโซจีซบนั้นรู้แล้วว่าทีมงานได้ทำการเตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้กับเขา ซึ่งก็ทำให้ทีมงานนั้นตะโกนใส่เขาขึ้นมาว่า "NG!" ก่อนที่จะปล่อยไก่ออกมาจนทำให้ทุกคนนั้นต่างหัวเราะกันอย่างครื้นเครง หลังจากที่ทีมงานของละครต่างผิดหวังที่ได้ทราบว่าเขานั้นรู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นเองโซจีซบจึงแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องงานปาร์ตี้ ด้วยท่าทางที่น่ารักอย่างมากของเขาในเวลานั้น

เนื่องจากว่าทีมงานได้เห็นว่าโซจีซบนั้นไม่สามารถที่จะหยุดพักได้ในช่วงวันเกิดของเขาเพราะต้องเร่งถ่ายทำละคร ดังนั้นทีมงานจึงต้องการตอบแทนเขาด้วยการจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ในครั้งนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X