'Oh My Venus' เผยทีเซอร์ตัวที่ 2 ของโซจีซอบกับชินมินอาในฉากบนเตียงสุดอีโรติก แต่จบอย่างฮา
2015-11-04 09:26:14
Advertisement
คลิก!!!

'Oh My Venus' เผยทีเซอร์ตัวที่ 2

ของโซจีซอบกับชินมินอาในฉากบนเตียงสุดอีโรติก แต่จบอย่างฮา

 

'Oh My Venus' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง KBS ที่กำลังสร้างความฮือฮาอย่างร้อนแรงจากการมาร่วมงานกันของโซจีซอบ (So Ji Sub) กับชินมินอา (Shin Min Ah) ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวที่ 2 กับฉากบนเตียงออกมาให้ชมกันแล้ว

โดย 'Oh My Venus' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวที่ 2 ความยาว 29 วินาที ออกมาให้ชมกันทาง Official Homepage

สำหรับทีเซอร์ตัวที่ 2 ที่เป็นฉากบนเตียง ซึ่งจัดทำขึ้นโดยแตกต่างจากทีเซอร์ตัวแรกเป็นอย่างมากนัก เผยให้เห็นภาพของโซจีซอบกับชินมินอาขณะอยู่บนเตียงที่ดูเซ็กซี่และยั่วยวนพร้อมกับเพลงประกอบที่ช่วยสร้างบรรยากาศแนวอีโรติก โดยชินมินอายั่วยวนโซจีซอบด้วยสีหน้าสุดเซ็กซี่ขณะนอนอยู่บนเตียง ส่วนโซจีซอบก็สัมผัสขาของชินมินอา แต่ชั่วพริบตานั้น ชินมินอาก็ใช้ทักษะการต่อสู้กับโซจีซอบ น็อกเขาลงกับเตียง สร้างความเจ็บปวดให้กับโซจีซอบจนส่งเสียงร้องออกมาเลยทีเดียว

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "โซจีซอบกับชินมินอาได้นำเสนอทีเซอร์ละครที่เซ็กซี่แต่พลิกล็อคในตอนจบ ซึ่งก็ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของละครโรแมนติกคอมเมดี้ 'Oh My Venus' ออกมาได้เป็นอย่างดี ก็ขอฝากติดตามชมบทบาทของโซจีซอบกับชินมินอาที่มารวมตัวกันเป็น 'คู่รักโซชิน' ในละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Oh My Venus' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Sassy Go Go'

 


ที่มา : Nate (1), (2)
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X