ละครเรื่อง 'She Was Pretty' สร้างกระแสเทรนใหม่ ในการปลูกต้น 'หัวหอม' หน้าตาสุดน่ารัก!!
2015-10-22 14:14:56
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'She Was Pretty'

สร้างกระแสเทรนใหม่ ในการปลูกต้น 'หัวหอม' หน้าตาสุดน่ารัก!!

 

ในเวลานี้แฟนละครเรื่อง “She Was Pretty” ต่างพยายามแสดงความรักของพวกเขาที่มีให้ต่อละครเรื่องนี้ ด้วยการปลูกต้นหัวหอมที่มีหน้าตาสุดน่ารักแบบในละคร

ในละครเรื่อง “She Was Pretty” นั้น จีซองจุน (Ji Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ทำการมอบหัวหอมให้กับคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ในตอนที่เธอนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังป่วย หลังจากที่เขาได้ทำการอ่านข้อมูลทางออนไลน์ เขาก็พบว่าหัวหอมนั้นสามารถช่วยในการรักษาอาการป่วยได้ คิมฮเยจินจึงได้ทำการสัมผัสหัวหอมที่เธอนั้นได้รับ และนำมันมาวางไว้บนขวดน้ำก่อนที่จะวาดใบหน้าที่มีรอยยิ้มไว้บนหัวหอมอันนั้น ต่อมาเมื่อคิมฮเยจินต้องออกจากออฟฟิสของเธอ จีซองจุนก็ได้วาดภาพใบหน้าร้องไห้ลงบนหัวหอม และทำการส่งภาพถ่ายใบนั้นให้กับคิมฮเยจิน

หลังจากที่ฉากนี้ของละครเรื่อง “She Was Pretty” ออกอากาศไปได้ไม่นาน แฟนๆ จำนวนมากก็พยายามหาหัวหอมมาวาดใบหน้าที่มีรอยยิ้มและใบหน้าที่ร้องไห้ และถ่ายรูปอัพโหลดลงในโซเชียลมีเดียของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดมีแฟนๆ บางส่วนนั้นตัดสินใจจะปลูกหัวหอมนี้เลี้ยงเป็นแบบสัตว์เลี้ยงของตัวเองกันเลยทีเดียว  

นอกจากนั้นบนเว็บไซต์ออนไลน์ยังได้มีการแนะนำขั้นตอนการปลุกหัวหอมนี้ได้ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมากในการทำ แค้เพียงคุณนั้นปลอกเปลือกหัวหอมออกและวาดภาพใบหน้าแสดงความรู้สึกต่างๆ ลงไปบนนั้น จากนั้นให้นำมันมาวางบนขวดแก้วที่ภายในมีน้ำอยู่บางส่วน

และด้านล่างนี้คือภาพต่างๆ ที่แฟนๆ ละครนั้นได้ปลูกหัวหอมในแบบฉบับของตัวเองกันขึ้นมาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X