​ยางฮยอนซอก เผยยังไม่มีแผนสำหรับการคัมแบ็คของวง 2NE1 + เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อาจเดบิวต์อีกไม่นานเกินรอ
2015-10-05 13:45:10
Advertisement
คลิก!!!

​ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผย ยังไม่มีแผนการสำหรับการคัมแบ็คของวง 2NE1 ในตอนนี้

+ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อาจเดบิวต์อีกไม่นานเกินรอ

 

ซีอีโอของบริษัท YG Entertainment อย่างยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ยอมรับว่าเขายังไม่มีแผนสำหรับการคัมแบ็คของวง 2NE1 ในเวลานี้

ในระหว่างงานแถลงข่าวเดบิวต์คอนเสิร์ตของวง iKON นั้น ยางฮยอนซอกได้กล่าวว่า “มันยากที่จะบอกว่าวง 2NE1 จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มออกมาในตอนไหนครับ”

ณ เวลานี้ สมาชิกของวง 2NE1 ต่างโฟกัสไปที่กิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง ซีแอล (CL) กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในอเมริกา ในขณะที่ดารา (Dara) จะมุ่งเ้นไปที่งานแสดงและรายการวาไรตี้โชว์ ส่วนมินจี (Minzy) ได้รับรายงานข่าวว่าเธอกำลังมุ่งเน้นไปที่การเรียนของเธอ สำหรับบอม (Bom) ได้หยุดกิจกรรมทั้งหมดของเธอ โดยเธอนั้นได้เก็บตัวเงียบหลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับยาที่ผิดกฏหมายเมื่อปีที่แล้ว   

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยางฮยอนซอกกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนครับ แต่เนื่องจากการถกเถียงกันเรื่องของพัคบอมในปีที่แล้วนั้น ความจริงก็คือผมคิดว่าเธอยังต้องการเวลาที่จะไตร่ตรองให้มากกว่านี้อยู่อีกครับ”

นอกจากนั้นเขายังกล่าวอีกว่า เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของสังกัดอาจได้เดบิวต์ในอนาคตอันใกล้นี้ เขากล่าวว่า “พวกเรากำลังพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ของพวกเราครับ พวกเราจะวางแผนในระยะยาวสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ครับ ผมหวังว่าอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธออาจได้ปล่อยออกมาในช่วงต้นปีหน้านี้ครับ พวกเธอนั้นยังเป็นเด็ก แต่พวกเธอก็พร้อมกันแล้วล่ะครับ"

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X