เผยภาพมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ในทีเซอร์โปสเตอร์ของละครเรื่อง 'The Village'
2015-10-04 10:48:47
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพมุนกึนยอง (Moon Geun Young)

ในทีเซอร์โปสเตอร์ของละครเรื่อง 'The Village'

 

ผลงานละครแนวลึกลับระทึกขวัญเรื่อง SBS “The Village” (The Village : Achiara’s Secret) ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ภาพโปสเตอร์ของนักแสดงสาวมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ออกมาให้ได้ชมกันแล้วในตอนนี้

จากภาพทีเซอร์โปสเตอร์ใบแรกนั้น ต่างทำให้แฟนๆ ละครอยากรู้อยากเห็นกันว่า อะไรคือสิ่งที่มุนกึนยองนั้นจะได้พบเจอในหมู่บ้านลึกลับแห่งนี้  

การถ่ายทำภาพโปสเตอร์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสตูดิโอแห่งหนึ่งย่านกังนัม ในวันนั้นมุนกึนยองมาถึงตั้งแต่ในช่วงเช้า และยิ้มทักทายอย่างสดใสร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่มาถ่ายทำภาพโปสเตอร์ในวันนั้นด้วยเช่นกัน และเมื่อถึงคิวของเธอ มุนกึนยองก็เผยให้เห็นใบหน้าที่ดูจริงจังและเธอก็สวมบทบาทเป็นตัวละครโซยุน (So Yoon) ออกมาได้เป็นอย่างดี  

ในตอนนั้นเอง มุนกึนยองได้ตรวจสอบภาพถ่ายของเธอ และบอกกับทีมงานที่ใช้มือร่วมถ่ายโปสเตอร์เอาไว้ด้วยว่า “คุณสามารถคว้าตัวของฉันเอาไว้ได้มากกว่านี้นะคะ คุณไม่ต้องกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับตัวของฉันค่ะ” นั่นเองที่ทำให้ภาพนี้ออกมาดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

ด้านทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราต้องการจับภาพความหวาดกลัวของเธอหลังจากที่ก้าวย่างเข้าสู่หมู่บ้านลึกลับแห่งนี้ และค้นพบความลับเกี่ยวกับมันครับ แต่การที่เธอจะออกจากที่นั่นไปอย่างเงียบๆ นั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยครับ ภาพโปสเตอร์นั้นทำออกมาได้ดีซึ่งเข้ากับบรรยากาศโดยรวมของละครครับ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณจะได้เห็นกันจากละครเรื่องนี้ คุณจะได้เห็นด้านที่แท้จริงของหมู่บ้านแห่งนี้ในตอนแรกของละคร ได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “The Village” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X