ส่วนผสมของน้ำผึ้งและงา สามารถต่อสู้กับโรคต่างๆ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ!
2015-10-02 09:15:38
Advertisement
คลิก!!!

ส่วนผสมของน้ำผึ้งและงา สามารถต่อสู้กับโรคต่างๆ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ!

 

เพียงคุณผสมน้ำผึ้งและงาเข้าด้วยกัน มันจะดีต่อสุขภาพของคุณโดยรวมหากได้บริโภคในทุกๆ วัน แถมรสชาติของมันนั้นก็แสนอร่อยและให้ผลลัพธ์ในเชิงบวกต่อสุขภาพของคุณ

ผลิตภัณฑ์นี้มักจะพบได้ส่วนใหญ่ในอาหารเมดิเตอร์เรเนียน   

งาประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ อาทิ เหล็ก, แมกนีเซียม, แคลเซียม, แมงกานีส, ทองแดง และฟอสฟอรัส อีกทั้งมันยังมีโอเมก้า 3 , โอเมก้า 6, กรดไขมัน และจำนวนมากของวิตามินอี, เอ และวิตามินในกลุ่มบี

มันเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าทึ่ง ซึ่งทุกคนนั้นควรได้ลองทานกัน งาเมื่อนำมาผสมรวมกับน้ำผึ้ง มันจะกลายเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพได้อย่างมากมาย

ส่วนผสมนี้จะเป็นเหมือนกับยาซึ่งช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน, ป้องกันอาการท้องผูก, ความอยากอาหารจะลดลง, ช่วยเกี่ยวกับโรคกระเพาะอาหาร, ลำไส้ และแผลในกระเพาะอาหาร การบริโภคช่วงเวลาที่ดีที่สุดนั้นคือในช่วงเวลาเช้าของวัน

 

ประโยชน์อื่นๆ ที่จะได้รับ :

- เสริมสร้างกระดูก

- ช่วยกระตุ้นความสามารถทางจิต

- ช่วยปรับปรุงทางกายภาพ

- ทำให้ผมและผิวมีความสวยงาม

 

สูตรการทำส่วนผสมของน้ำผึ้งและงา

บดงาในปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้งในปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะเข้าด้วยกัน ผสมให้เข้ากันจนกว่าจะได้ส่วนผสมที่มีความหนาขึ้น

สิ่งนี้มีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างสูง มันจะให้พลังงาน 150 แคลอรี่, ไขมัน 8 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 21, เส้นใย 1 กรัม และโปรตีน 3 กรัม  

แนะนำให้คุณบริโภคสิ่งนี้ในตอนเช้าขณะที่ท้องกำลังว่าง เพื่อให้คุณนั้นได้รับพลังงานที่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตในวันใหม่ของคุณ  

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X